Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Đưa vào vận hành Cổng dịch vụ công Quốc gia trong năm 2017
Như Chính - 29/12/2016 07:33
 
Phó thủ tướng Vũ Đức Đam giao Văn phòng Chính phủ chủ trì, phối hợp với các bộ, cơ quan liên quan tập trung xây dựng, đưa vào vận hành Cổng dịch vụ công Quốc gia trong năm 2017.

Dự án sử dụng nguồn lực đầu tư từ Quỹ dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam.

Văn phòng Chính phủ chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành, địa phương xây dựng Danh mục dịch vụ công trực tuyến cấp độ 3,4 của năm 2017. Yêu cầu các bộ, cơ quan tập trung vào tính khả thi của việc thực hiện khi đăng ký dịch vụ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Phó thủ tướng giao Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) xây dựng chỉ số đánh giá dịch vụ công trực tuyến, Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) chỉ số đánh giá an toàn thông tin đối với từng bộ, ngành và địa phương, tổ chức đánh giá, công bố kết quả hằng năm.

Đẩy mạnh tuyên truyền các lợi thế khi sử dụng tên miền quốc gia “.vn” trong các tổ chức, hội nghề nghiệp, doanh nghiệp, các trường và cơ sở giáo dục; theo thẩm quyền, ban hành các cơ chế chính sách khuyến khích các đối tượng có nhu cầu đăng ký nhằm phát triển số lượng trang web có tên miền quốc gia “.vn”, từng bước nâng cao vị thế của Việt Nam trên không gian mạng quốc tế.

Triển khai ứng dụng CNTT trong tổng hợp, theo dõi đầu tư công
Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa có văn bản gửi các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và các cơ quan khác ở Trung ương; UBND các tỉnh, thành...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư