-
Dừa tươi, sầu riêng đông lạnh chuẩn bị xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc -
Bức tranh xuất khẩu đang sáng dần -
Tăng liên tiếp, giá xăng RON95 tiến sát 25.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp tăng nhập nguyên liệu, tạo đà cho xuất khẩu tăng trưởng -
iPOS.vn công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023 -
Hà Nội tăng cường các biện pháp điều hành, bình ổn giá
Đây là showroom thứ 9 trong hệ thống các showroom của Tổng công ty Đức Giang trên địa bàn Hà Nội.
Tại Trung tâm Thời trang của Tổng công ty Đức Giang, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm đa dạng dành cho cả nam và nữ với nhiều phong cách khác nhau.
Sản phẩm dành cho phái nữ, dòng thương hiệu S.PEARL do Đức Giang thiết kế. |
Khách hàng nam có thể lựa chọn nhãn hàng PAUL DOWNER sang trọng hoặc DGC trẻ trung, lịch lãm còn các khách hàng nữ sẽ trở nên năng động và thanh lịch với HERADG hay sang trọng, tinh tế và quyến rũ với S.PEARL.
Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may Việt Nam, Tổng công ty Đức Giang quyết tâm phát triển thị trường trong nước, đem các thương hiệu thời trang Việt đến với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.
Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2016, Tổng công ty Đức Giang đã đưa vào hoạt động thêm 4 showroom mới tại Hà Nội và lần đầu tiên xây dựng một Trung tâm Thời trang của Tổng công ty. Đây là mô hình tập trung khép kín nhằm tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng cao, cạnh tranh và có sự khác biệt trên thị trường.
Từ mô hình này, Tổng công ty Đức Giang đã từng bước đưa ra thị trường những thương hiệu thời trang mới như HeraDG, S.PEARL, VNU bên cạnh các sản phẩm thời trang truyền thống như Paul Downer, DGC, Forever Young…
Những thương hiệu đã đánh dấu bước thành công của chuỗi giá trị gia tăng từ thiết kế, cung ứng nguyên phụ liệu cũng như các giải pháp đồng bộ về công nghệ, kỹ thuật, xúc tiến thương mại và tiêu thụ sản phẩm.
Trong tuần lễ khai trương, Tổng công ty Đức Giang sẽ dành tặng cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.
-
Tăng liên tiếp, giá xăng RON95 tiến sát 25.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp tăng nhập nguyên liệu, tạo đà cho xuất khẩu tăng trưởng -
Đón đầu mùa hè, Hoà Phát tung bộ sưu tập quạt điện và máy làm mát không khí -
iPOS.vn công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023 -
Hà Nội tăng cường các biện pháp điều hành, bình ổn giá -
Chuỗi bán lẻ mẹ và bé tìm hướng “bám trụ” -
Hợp tác phát triển toàn diện cung cấp các sản phẩm chất lượng từ Úc về Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC