Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Dugarco mở showroom thứ 9 tại Hà Nội
Thế Hoàng - 05/09/2016 11:26
 
Trung tâm thời trang mới nhất của Tổng công ty Đức Giang sẽ được khai trương vào ngày 8/9/2016 tới đây tại 113 Sơn Tây, quận Ba Đình, Hà Nội.

Đây là showroom thứ 9 trong hệ thống các showroom của Tổng công ty Đức Giang trên địa bàn Hà Nội.

Tại Trung tâm Thời trang của Tổng công ty Đức Giang, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm đa dạng dành cho cả nam và nữ với nhiều phong cách khác nhau.

Sản phẩm dành cho phái nữ, dòng thương hiệu S.PEARL do Đức Giang thiết kế.
Sản phẩm dành cho phái nữ, dòng thương hiệu S.PEARL do Đức Giang thiết kế.

Khách hàng nam có thể lựa chọn nhãn hàng PAUL DOWNER sang trọng  hoặc DGC trẻ trung, lịch lãm còn các khách hàng nữ sẽ trở nên năng động và thanh lịch với HERADG hay sang trọng, tinh tế và quyến rũ với S.PEARL.

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may Việt Nam, Tổng công ty Đức Giang quyết tâm phát triển thị trường trong nước, đem các thương hiệu thời trang Việt đến với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2016, Tổng công ty Đức Giang đã đưa vào hoạt động thêm 4 showroom mới tại Hà Nội và lần đầu tiên xây dựng  một Trung tâm Thời trang của Tổng công ty. Đây là mô hình tập trung khép kín nhằm tạo ra những sản phẩm thời trang  chất lượng cao, cạnh tranh và có sự khác biệt trên thị trường.

Từ mô hình này, Tổng công ty Đức Giang đã từng bước đưa ra thị trường những thương hiệu thời trang mới như HeraDG, S.PEARL, VNU bên cạnh các sản phẩm thời trang  truyền thống như  Paul Downer, DGC, Forever Young…

Những thương hiệu đã đánh dấu bước thành công  của chuỗi giá trị gia tăng từ thiết kế, cung ứng nguyên phụ liệu  cũng như  các giải pháp đồng bộ về công nghệ, kỹ thuật, xúc tiến thương mại và tiêu thụ sản phẩm.

Trong tuần lễ khai trương, Tổng công ty Đức Giang sẽ dành tặng cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Đức Giang khởi công Trung tâm May mặc 158 tỷ đồng
Tổng Công ty CP Đức Giang (Đức Giang, Long Biên, Hà Nội) vừa khởi công xây dựng Dự án Trung tâm May mặc xuất khẩu Hòa Bình tại xã Cố Nghĩa, huyện...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư