Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Dugarco “tấn công” thị trường nội địa bằng loạt Showroom mới
Thế Hải - 25/05/2016 15:14
 
Showroom thứ 7 của Tổng công ty Đức Giang (Dugarco) tại 22 phố Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội sẽ chính thức được khai trương vào ngày 27/5/2016.

Việc liên tục khai trương Showroom mới tại thị trường nội địa thể hiện động thái của Tổng công ty trong việc đầu tư mạnh mẽ cho phát triển thị trường tiêu dùng  90 triệu dân, với nhu cầu tiêu dùng cho hàng dệt may đang gia tăng mạnh mẽ.

Tính đến thời điểm này, Dugarco đã xây dựng được các nhãn hàng riêng phục vụ thị trường nội địa như quen thuộc như Paul Downer, DGC, Dugarco Colection, Forever Young, S.Pearl, HeraDG…

Việc liên tục khai trương Showroom mới tại thị trường nội địa thể hiện động thái của Tổng công ty trong việc đầu tư mạnh mẽ cho phát triển thị trường tiêu dùng  90 triệu dân
Việc liên tục khai trương Showroom mới thể hiện động thái của Tổng công ty trong việc đầu tư phát triển thị trường tiêu dùng 90 triệu dân

Mục tiêu của Dugarco là từ nay đến cuối năm, mở tiếp 3  Showroom mới tại địa bàn Hà Nội

Ông Phạm Tiến Lâm, Tổng giám đốc Dugarco cho hay, với việc mở rộng hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm với những sản phẩm chất lượng cao, được thiết kế theo xu hướng thời trang quốc tế, phù hợp với văn hóa Việt Nam, Tổng công ty Đức Giang đang khẳng định những bước đi hiệu quả trong việc định hướng phát triển sản phẩm tự thiết kế (ODM)  từ ngay chính thị trường trong nước.

 “Showroom thứ 7 của hệ thống sẽ được chính thức khai trương vào ngày 27/05/2016, tại số 22 phố Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, với các thương hiệu thời trang của Tổng công ty Đức Giang sẽ giới thiệu những thiết kế mới với phong cách rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng tại thị trường trong nước”, ông Lâm nhấn mạnh.

Trong thời gian tới, các hiệp định TPP và FTA  sẽ biến Việt Nam trở thành điểm đến cho chuỗi cung ứng sản phẩm dệt may thế giới. Đây chính là cơ hội mà các doanh nghiệp ngành dệt may Việt Nam trong đó có Tổng công ty Đức Giang đã tận dụng để đón đầu.

Để đảm bảo phát triển hàng ODM lâu dài, Dugarco đã đầu tư  xây dựng một đội ngũ cán bộ đủ năng lực và kinh nghiệm, một hệ thống quản lý khoa học nhằm thể đáp ứng các yêu cầu khắt khe của mọi  khách hàng  đến từ  nhiều nước và khu vực trên thế giới.

Theo đó, Tổng công còn xây dựng cho mình các chuỗi giá trị gia tăng từ thiết kế thời trang, cung ứng nguyên phụ liệu, tiêu thụ sản phẩm cũng như các giải pháp động bộ về xúc tiến thương mại, công nghệ chất lượng, nhằm tạo ra những sản phẩm thời trang  chất lượng cao, cạnh tranh và có sự khác biệt trên thị trường. 

Trước đó, vào tháng 4/2016, Showroom thứ 6 của Dugarco đã được mở tại Khu chung cư Viện Chiến lược và Khoa học, Bộ Công an, phố Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội.

Khu chung cư Viện Chiến lược và Khoa học Bộ Công an, phố Nguyễn Chánh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - See more at: http://www.congnghieptieudung.vn/tong-cong-ty-duc-giang-tung-bung-khai-truong-showroom-tai-cau-giay-ha-noi-dt3368#sthash.XZU3ZamE.dpuf
Khu chung cư Viện Chiến lược và Khoa học Bộ Công an, phố Nguyễn Chánh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - See more at: http://www.congnghieptieudung.vn/tong-cong-ty-duc-giang-tung-bung-khai-truong-showroom-tai-cau-giay-ha-noi-dt3368#sthash.XZU3ZamE.dpuf
Doanh thu hàng tiêu dùng nhanh đạt 140 tỷ USD năm 2016
Ngành hàng tiêu dùng nhanh, với các nhóm hàng như đồ uống, thực phẩm, sữa, thuốc lá, các mặt hàng chăm sóc gia đình…đang có tốc độ tăng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư