Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Dược Cửu Long bất ngờ rút quân khỏi Vĩnh Long
Chí Tín - 01/09/2015 15:04
 
Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Dược phẩm Cửu Long - Pharimexco (mã DCL - sàn HOSE) vừa quyết định chấm dứt hoạt động một loạt chi nhánh của Pharimexco tại tỉnh Vĩnh Long.
Một số thông tin cơ bản về cổ phiếu DCL
Một số thông tin cơ bản về cổ phiếu DCL

Theo đó, có tới 6 chi nhánh của Pharimexco sẽ dừng hoạt động. Bao gồm, Chi nhánh Pharimexco Trà Ôn, Chi nhánh Pharimexco Tam Bình, Chi nhánh Pharimexco Long Hồ, Chi nhánh Pharimexco Vũng Liêm, Chi nhánh Pharimexco Bình Minh và Chi nhánh Pharimexco Mang Thít.

Theo Pharimexco, các chi nhánh trên sẽ thực hiện các thủ tục chấm dứt hoạt động ngay trong tháng 9/2015.

Lý do chấm dứt hoạt động các chi nhánh này được Pharimexco là để sắp xếp tổ chức lại hệ thống bán hàng trong tỉnh Vĩnh Long.

Mới đây, Hội đồng quản trị Pharimexco cũng vừa thông qua việc triển khai đợt 3 việc chào bán cổ phiếu tăng vốn điều lệ.

Theo đó, Dược Cửu Long sẽ phát hành 5 triệu cổ phiếu theo hình thức chào bán riêng lẻ cho cổ đông chiến lược. Số cổ phiếu này sẽ bị hạn chế chuyển nhượng trong vòng 1 năm kể từ ngày hoàn thành đợt phát hành.

Theo dự kiến, giá chào bán sẽ là 27.500 đồng/cổ phiếu và thời gian dự kiến sẽ diễn ra ngay trong quý III/2015. Nếu đợt phát hành được thực hiện theo đúng kế hoạch, số vốn điều lệ của Dược Cửu Long sẽ tăng thêm 50 tỷ đồng. Tổng số tiền thu được sẽ là 137,5 tỷ đồng.

Cổ phiếu dược: Mua là được
Cổ phiếu của các doanh nghiệp dược đầu ngành đang đem lại lợi nhuận không nhỏ cho các nhà đầu tư nắm giữ dài hạn và xu hướng này dự báo...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư