Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Dương Kim Ánh từ chối tham dự Hoa hậu Việt Nam 2016
PV (lao động) - 30/05/2016 15:19
 
Sau cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 với việc lọt vào Top 5 chung cuộc và giành giải thưởng phụ Hoa hậu Áo dài Biển Việt Nam 2016, Dương Kim Ánh tiết lộ sẽ không thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

 

 
Lý do không tham gia cuộc thi mà Dương Kim Ánh tiết lộ, vì là cô giáo ngành sư phạm nên không thể thu xếp được việc học năm cuối tại trường.
 
Dương Kim Ánh khoe sắc rạng ngời với trang phục dạ hội của NTK Nu Đinh. 
Vóc dáng đồng hồ cát chuẩn mực 90 - 60 - 90 cm đáng ngưỡng mộ của Dương Kim Ánh khiến nhiều người ao ước.
 
Dương Kim Ánh cho biết, ngoài chuyện ưu tiên việc tốt nghiệp, trong tương lai Dương Kim Ánh cũng lên kế hoạch cho công việc kinh doanh riêng nên cô đang cố gắng tập trung tốt nhất cho việc trau dồi kiến thức của mình.
 
"Cũng chính vì vậy mà Kim Ánh muốn tranh thủ trong khoảng thời gian này để tham gia thật nhiều hoạt động xã hội, đặc biệt là các quỹ từ thiện mà Dương Kim Ánh đang đảm trách vai trò đại sứ” - Hoa hậu Áo dài Biển Việt Nam giãi bày.
 
Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, Dương Kim Ánh được xem là một trong những nhan sắc chiếm được tình cảm của số đông công chúng.
Cô cũng được xem là một trong những người đẹp kín tiếng và hiếm scandal của showbiz Việt.
Dương Kim Ánh hút mắt với “ton sur ton cây trắng”
Người đẹp Dương Kim Ánh bất ngờ xuất hiện tại sự kiện, thu hút hàng loạt ống kính phóng viên. Điểm nhấn của bộ trang phục “ton sur ton cây...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư