Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Dương Triệu Vũ kể chuyện tình đồng tính đau buồn
Hân Quy (Vnexpress) - 17/06/2015 11:40
 
Ca sĩ kể câu chuyện có thật đầy bi thương trong MV 'Muộn màng'.

Dương Triệu Vũ đang thực hiện phần hậu kỳ cho MV Muộn màng để kịp ra mắt vào 22/6. Đây là ca khúc do nhạc sĩ Thái Thịnh viết tặng riêng Dương Triệu Vũ, nằm trong album Ta đã có bao mùa nhớ. Bài hát có giai điệu trầm buồn, kể về khoảng thời gian Dương Triệu Vũ chia tay mối tình đầu sâu đậm. 

1-7286-1434506936.jpg

Dương Triệu Vũ kể câu chuyện tình đồng tính có thật trong MV 'Muộn màng'.

Trong MV, Dương Triệu Vũ không đóng vai chính mà cùng MC Yumi Dương kể lại tình yêu đồng tính nam của một cặp đôi khác. Câu chuyện đầy đau buồn được chính một trong hai nhân vật kể lại trong một chương trình giao lưu trên sóng phát thanh. Đảm nhận hai vai diễn trong MV là nhà thiết kế Trương Thanh Long và mẫu ảnh Kuny Lee. 

Dương Triệu Vũ tâm sự, để tìm được hai diễn viên thể hiện đúng ý đồ tình yêu đồng giới không phải chuyện đơn giản. Bởi, với định kiến xã hội, các diễn viên đều e ngại việc tham gia MV phần nào ảnh hưởng đến hình ảnh họ đã xây dựng. "Tôi thấy may mắn khi Trương Thanh Long và Kuny Lee hiểu được giá trị nhân văn, ý nghĩa của MV và đặt yếu tố nghệ thuật lên hàng đầu khi nhận lời đóng". 

3-9880-1434506936.jpg

Nam ca sĩ và MC Yumi Dương ăn bánh tráng trộn ở phim trường để chống đói.

MV quay liên tục trong hai ngày nên Dương Triệu Vũ phải làm việc với cường độ căng thẳng. Anh ăn bánh tráng trộn chống đói và ngủ gật ngay tại phim trường để giám sát tiến độ công việc. 

 

Dương Triệu Vũ muốn công khai chuyện tình trong quá khứ
Nam ca sĩ sẽ chia sẻ về mối tình này trong album mới.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư