Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Dutch Lady tài trợ hội thảo nuôi dưỡng tài năng của con trẻ
Lan Ngọc - 15/12/2014 10:13
 
Trong hai ngày cuối tuần qua tại TP HCM và Hà Nội đã diễn ra Hội thảo chuyên đề “Trái tim mẹ cha - Tương lai con cái” dành cho các bậc cha mẹ và trẻ em từ 5 đến 12 tuổi dưới sự tài trợ của nhãn hàng Dutch Lady (công ty FrieslandCampina Việt Nam).
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Dutch Lady vinh danh TS. Bùi Thị Thu Nhuận với giải thưởng dinh dưỡng
FrieslandCampina Việt Nam mang dinh dưỡng về vùng nông thôn
Dutch Lady là “Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng 2014”
Cô Gái Hà Lan tài trợ cho Ngày hội thầy thuốc trẻ
Hội thảo “Trái tim mẹ cha - Tương lai con cái”

Tại hội thảo này, các phụ huynh tham dự đã được chia sẻ bí quyết, nghệ thuật nuôi dưỡng tài năng của con bằng tình yêu thương và sự hiểu biết của cha mẹ; trẻ em sẽ được tiếp cận, tương tác với các phương pháp và kỹ năng học tập hiện đại từ những chuyên gia tư vấn giáo dục của Singapore.

Chương trình này đã được tổ chức rất thành công tại các quốc gia Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Indonesia và đặc biệt là cho thân tộc hoàng gia Brunei. Đây là lần đầu tiên chương trình này được tổ chức tại Việt Nam.

Ông Trương Văn Toàn – Giám đốc Đối ngoại và Pháp lý của công ty FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ, Dutch Lady không chỉ mang đến những dưỡng chất từ sữa để giúp trẻ phát triển về thể chất và trí tuệ mà còn quan tâm đến việc giáo dục con đúng cách của các bậc phụ huynh. Thông qua chương trình này chúng tôi mong muốn giới thiệu đến cho các bậc cha mẹ những kiến thức để phát huy hết những tiềm năng thật sự, những khả năng vô hạn trong cơ thể đang phát triển của trẻ nhỏ. Một công thức dinh dưỡng cho những đứa con yêu dấu, tình yêu thương và sự hiểu biết của cha mẹ là nền tảng cơ bản để kiến tạo một tương lai vững chắc cho con trẻ nói riêng và cho một thế hệ tương lai nói chung.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư