Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
eBaohiem tích hợp mPOS vào thanh toán bảo hiểm
Chí Tín - 24/06/2016 10:53
 
Công ty Cổ phần Chăm sóc sức khỏe EROSCARE (EROSCARE), Công ty Cổ Phần Tư vấn Bảo hiểm Trực tuyến (eBaoHiem) và Công ty Cổ phần Công Nghệ MPOS Việt Nam (MPOS) ký kết hợp tác chiến lược triển khai dịch vụ thanh toán thẻ cho dịch vụ bảo hiểm sức khỏe EROSCARE.
Lễ ký hợp tác giữa eBaohiem và mPOS
Lễ ký hợp tác giữa eBaohiem và mPOS

Theo thỏa thuận hợp tác giữa 3 đơn vị, khách hàng khi mua bảo hiểm sức khỏe Eroscare có thể thanh toán bằng tất cả các loại thẻ ngân hàng thông qua máy quẹt thẻ Mobile POS (mPOS).

mPOS là thiết bị chấp nhận thẻ có thể sử dụng trên máy điện thoại di động, có thể kết nối với điện thoại qua cổng Microphone hoặc Bluetooth.

Các giao dịch thanh toán qua mPOS đảm bảo an toàn theo các tiêu chuẩn bảo mật của các tổ chức thẻ quốc tế EMVCo và PCI-DSS. Công nghệ này sử dụng hoá đơn thanh toán điện tử cho phép chủ thẻ ký ngay trên màn hình điện thoại.

Hiện nay, Công ty Cổ phần Công Nghệ MPOS Việt Nam đang cung cấp giải pháp thanh toán thẻ mPOS cho các ngân hàng tại Việt Nam như Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)… và là đơn vị đại diện cho các ngân hàng cung cấp giải pháp mPOS cho các đơn vị chấp nhận thẻ.

Giải pháp thanh toán qua mPOS vừa đã đã được một số doanh nghiệp ứng dụng trong các ngành giao thông, bảo hiểm, y tế… Năm 2014, công nghệ mPOS được tiếp nhận vốn đầu tư bởi quỹ đầu tư mạo hiểm Life.Sreda (InspirAsia fintech accelerator) và đang tiếp tục phát triển để vươn ra thị trường các nước khác trong khu vực: Singapore, Malaysia, Thái Lan, và Indonesia.

Riêng trong lĩnh vực bảo hiểm, ông Lưu Hùng Kiên, Tổng Giám đốc eBaohiem cho biết, với việc sử dụng mPOS, các khách hàng mua bảo hiểm có thể thanh toán hết sức thuận tiện. Ngoài eBaohiem cũng sẽ quản lý dòng tiền tốt hơn, các giao dịch của khách hàng luôn được ghi nhận và bảo đảm. Khách hàng cũng sẽ yên tâm hơn khi mua bảo hiểm.

Nhân dịp hợp tác hợp tác ra mắt dịch vụ, Eroscare và ebaohiem sẽ khuyến mãi 25% cho các khách hàng mua gói bảo hiểm Eroscare hoặc quy đổi quà tặng là máy đo nhiệt kế hồng ngoại cho đơn hàng từ 8 triệu đồng trở lên. Thời gian áp dụng từ nay đến ngày 22/09/2016.

M&A doanh nghiệp bảo hiểm: Xu hướng "khó cưỡng"
Những tháng đầu năm, thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam có hai thương vụ mua bán - sáp nhập (M&A) lớn và một thương vụ thoái vốn không...
Bình luận bài viết này
  • Duong 22:17 | 24-06-2016
    Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe eroscare rất tốt và đang được nhiều người quan tâm
Xem thêm trên Báo Đầu Tư