Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
EMC khai trương văn phòng mới tại Hà Nội
Hải Đăng - 02/04/2015 15:23
 
Ngày 31/3, tại Hà Nội, Tập đoàn EMC Corporation đã chính thức khai trương văn phòng mới tại tòa nhà IPH (số 241, Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội).
TIN LIÊN QUAN

EMC khai trương văn phòng mới tại Hà Nội

TIN LIÊN QUAN
CMC lập Viện nghiên cứu trăm tỷ
Xu hướng SMAC của Tập đoàn FPT có gì mới?
Oracle chi 1,5 tỷ USD thâu tóm Responsys
Doanh nghiệp Việt “mây hóa” phần mềm cho Tây

Những sản phẩm đầu tiên của EMC có mặt tại thị trường Việt nam từ năm 2004 và tới năm 2009 EMC chính thức mở văn phòng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Đến nay, sau 6 năm hoạt động, EMC đã chứng tỏ sức bật trong việc cung cấp các giải pháp CNTT tại Việt Nam.

Cùng với việc phát triển kênh đối tác với hàng loạt công ty tích hợp hệ thống hàng đầu Việt nam như CMC, HiPT, HPT, ITC, NT&T… tập đoàn EMC đã tham gia hàng loạt các dự án về hạ tầng thông tin trong viễn thông,  tài chính ngân hàng cũng như cũng như các bộ ngành.

Nhằm đáp ứng mức độ tăng trưởng nhanh chóng, cũng như hỗ trợ khách hàng tốt hơn, EMC đã đầu tư văn phòng mới tại Hà Nội đặt tại tòa nhà IPH (Indochina Plaza). Cũng trong dịp này EMC đã khai trương phòng Lab về công nghệ điện toán đám mây lai EMC Hybrid Cloud. Đây là một phòng Lab hiện đại của EMC cho phép các đối tác cũng như khách hàng của EMC có thể trải nghiệm công nghệ mới nhất như tự động hóa quản lý hạ tầng trên EMC Hybrid Cloud, hay hạ tầng lưu trữ siêu nhanh ExtremIO thế hệ thứ 4 dành cho các ứng dụng nặng tải.

Lễ cắt băng khai trương văn phòng mới của EMC tại Hà Nội

Tham dự và phát biểu chia vui trong buổi lễ khai trương văn phòng mới của EMC có các vị khách quý như ông Nguyễn Minh Hồng - Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, ông Stuart Schaag - Tham tán Thương Mại Hoa Kỳ tại Việt Nam và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn EMC như ông Dmitri Chen - Giám đốc Điều hành EMC châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản, ông Tom Zack - Phó Chủ tịch EMC Đông Nam Á, ông Ajit Nair - Giám đốc phụ trách các thị trường đang phát triển.

Đánh giá về tiềm năng của thị trường CNTT Việt nam, ông Ajit Nair nhận định: “Việt Nam là một thị trường quan trọng của EMC trong khu vực. Việc tăng trưởng liên tục trong những năm vừa qua là một minh chứng rõ ràng về tiềm năng phát triển CNTT tại Việt Nam. Bên cạnh đó, EMC hiện dẫn đầu thế giới về các giải pháp hạ tầng CNTT và những công nghệ của chúng tôi có thể đáp ứng được những quan tâm lớn nhất của khách hàng hiện nay như điện toán đám mây, tự động hóa, dữ liệu khổng lồ hay an ninh thông tin. Do đó EMC đã tiếp tục mở rộng hoạt động và khai trương văn phòng mới tại Việt Nam với hệ thống Lab hiện đại như một cam kết rõ ràng về việc đầu tư lâu dài tại thị trường này”.

Cũng tại đây, ông Nguyễn Đức Toàn - Tổng giám đốc EMC Việt Nam đã chia sẻ những bí quyết tạo nên sự tăng trưởng vượt bậc của EMC tại Việt Nam trong thời gian qua, ông cho biết: “Trước hết EMC luôn ý thức và tập trung làm sao giúp khách hàng sử dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Do đó những công nghệ mới nhất trên thế giới luôn được EMC giới thiệu ngay tại thị trường Việt Nam; Bên cạnh đó con người là yếu tố quan trọng mang tính bước ngoặt. EMC là tập đoàn đa quốc gia với hơn 60.000 nhân viên, và trên thế giới trong hầu hết các mảng công nghệ mà EMC tham gia chúng tôi đều dẫn đầu. Tuy nhiên tại Việt nam EMC gia nhập thị trường muộn hơn nhiều so với các tên tuổi khác. Do đó ngay từ đầu chúng tôi nhận thức được tính quan trọng của yếu tố con người, và tập trung đầu tư phát triển đội ngũ. Một ví dụ đơn giản, một công nghệ mới được làm chủ, giới thiệu, và thậm chí sẵn sàng thử nghiệm bởi các kỹ sư EMC Việt Nam sẽ tạo một ấn tượng và niềm tin tốt hơn nhiều đối với khách hàng so với việc phải dựa vào các chuyên gia nước ngoài. Tôi tự hào với đội ngũ hiện nay của EMC, chính họ đã tạo nên một sự khác biệt lớn giữa EMC và các tên tuổi khác”.

Nhận diện những "tài nguyên mới" cho doanh nghiệp Việt

() Ngày 24/3, Hãng công nghệ IBM đã tổ chức Hội thảo IBM SolutionsConest 2015 chia sẻ về nhận định thị trường công nghệ thông tin năm 2015 và định hướng chiến lược của IBM tại Việt Nam.

Khi dữ liệu ngân hàng “lên mây”

() Theo dự đoán của hãng nghiên cứu và tư vấn công nghệ thông tin hàng đầu thế giới Gartner, tới năm 2016, hơn 60% các ngân hàng trên thế giới sẽ xử lý phần lớn các giao dịch trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud Computing).

Trải nghiệm điện toán đám mây với Microsoft

() Lãnh đạo và các chuyên gia công nghệ Microsoft đã mang

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư