Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Emirates bổ nhiệm Tổng giám đốc mới tại Việt Nam
Nhã Nam - 19/06/2014 15:44
 
Hãng hàng không nổi tiếng của UAE vừa bổ nhiệm ông Mohammad Sarhan làm Tổng giám đốc mới của hãng tại Việt Nam. Ông đã có 8 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp hàng không.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Người 'đóng thế' Steve Jobs tại Apple
Để mọi người tin cậy là đã có 90% thành công
Top 10 tỷ phú tự thân giàu nhất thế giới
Chọn doanh nhân dám nghĩ, dám làm
12 bật mí về người "số 2" tại Microsoft

Emirates, hãng hàng không nổi tiếng của UAE, vừa bổ nhiệm ông Mohammad Sarhan làm Tổng giám đốc mới của hãng tại Việt Nam.

   
  Ông Mohammad Sarhan  

Với vị trí này, ông Mohammad nhận trọng trách phát triển kinh doanh cũng như thương hiệu Emirates, đồng thời giúp Emirates trở thành lựa chọn lý tưởng về dịch vụ hàng không cho cả người dân địa phương và người nước ngoài tại Việt Nam. 

Sau khi tốt nghiệp ngành kỹ sư cơ khí, ông Mohammad bắt đầu sự nghiệp của mình với vị trí kỹ sư dự án tại Dubai. Một thời gian sau, ông gia nhập hàng ngũ Emirates và hiện đã làm việc 8 năm trong ngành công nghiệp hàng không.

Bằng kinh nghiệm có được tại vị trí Tổng giám đốc thị trường Bờ Biển Ngà và Hy Lạp, cùng với năng lực và niềm đam mê đối với ngành hàng không, ông Mohammad hứa hẹn sẽ là một nhân tố đổi mới cho đội ngũ Emirates tại Việt Nam

Nói về sự tăng trưởng của Emirates trên toàn cầu, ông Mohammad chia sẻ: "Tuy mỗi quốc gia có nền văn hóa và phong tục riêng, nhưng đội ngũ Emirates của chúng tôi có những kinh nghiệm tuyệt vời trong việc phục vụ hành khách đến từ nhiều nơi khác nhau trên thế giới”.

Theo ông Mahammad, chuyến bay hàng ngày của Emirates từ TP.HCM đến trung tâm Dubai không chỉ kết nối thuận tiện cho hành khách Việt Nam tới hơn 140 điểm đến trên khắp 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, mà còn đem lại các món ăn và dịch vụ giải trí mà Emirates tự hào sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách hàng sành sỏi nào.

Emirates vận hành đường bay thẳng hàng ngày TP.HCM - Dubai bằng máy bay Boeing 777-200ER.

Dentsu Aegis Network Việt Nam thay tướng

Dentsu Aegis Network Việt Nam thay tướng

Tập đoàn Dentsu Aegis Network (Nhật Bản) đã chính thức bổ nhiệm ông Toshinori Aoki làm Tổng giám đốc Điều hành tại Việt Nam. Ông Aoki sẽ bắt đầu nhậm chức từ ngày 1/7/2014.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư