Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Emirates có tổng giám đốc mới tại Việt Nam
Nhã Nam - 07/06/2016 10:07
 
Ông Haitham Al Battawy chính thức trở thành Tổng giám đốc Emirates tại Việt Nam từ tháng 6/2016 chịu trách nhiệm vận hành hoạt động kinh doanh của Emirates tại Việt Nam.

Emirates, hãng hàng không nổi tiếng của UAE, vừa bổ nhiệm ông Haitham Al Battawy làm Tổng Giám đốc mới tại Việt Nam, bắt đầu từ tháng 6/2016.

Ông Haitham Al Battawy, quốc tịch Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), gia nhập Emirates vào năm 2006 theo Chương trình Quản trị viện Tập sự dành cho người UAE và sau đó được bổ nhiệm làm Quản lý Thương mại.

Ông Haitham Al Battawy Tổng Giám đốc mới của Hãng Hàng không Emirates tại Việt Nam.
Ông Haitham Al Battawy Tổng Giám đốc mới của Hãng Hàng không Emirates tại Việt Nam.

Đến năm 2009, ông trở thành Tổng giám đốc tại Libya và bắt đầu hành trình của mình tại các điểm đến của Emirates trên toàn cầu. Sau đó, ông tiếp tục giữ vị trí này tại Oman, Iraq và gần đây nhất là tại Ai Cập và Libya.

“Tôi rất hào hứng khi được đảm nhận vai trò mới tại một trong những thị trường năng động nhất khu vực Đông Nam Á. Cùng với đội ngũ của Emirates Việt Nam, tôi sẽ cống hiến cho sự thành công của hãng và tiếp tục làm cho Emirates trở thành hãng hàng không được yêu thích tại Việt Nam”, ông Haitham Al Battawy chia sẻ về việc bổ nhiệm này.

Ông Haitham có bằng kép cử nhân Tài chính Ngân hàng và Quản trị Kinh doanh từ Đại học Dubai cùng một bằng Thạc sĩ ngành Chiến lược Marketing tại Đại học Wollongong Dubai.

Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành hàng không, ông Haitham được kỳ vọng sẽ mang đến sự lãnh đạo vững mạnh cho đội ngũ Emirates tại Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh hãng sắp mở chuyến bay hàng ngày từ Hà Nội và Yangon (Myanmar) tới Dubai vào ngày 3/8/ 2016. Với vai trò mới này, ông sẽ chịu trách nhiệm vận hành hoạt động kinh doanh của Emirates, tối ưu hóa doanh thu và mở rộng mạng lưới kinh doanh trong nước của hãng.

Hãng hàng không Emirates vận hành các chuyến bay tới 155 điểm đến tại 81 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Tại Việt Nam, Emirates đã mở các chuyến bay thẳng hàng ngày giữa TP.HCM và Dubai từ năm 2012. Hãng cũng sẽ ra mắt đường bay mới tới Hà Nội vào ngày 3/8/2016. Qua trung tâm của Emirates tại Dubai, khách hàng từ Việt Nam có thể kết nối liên tục với mạng lưới các điểm đến tại Trung Đông, châu Phi, châu Âu, Mỹ và Nam Á.

Emirates mở đường bay từ Dubai đến Hà Nội
Hãng hàng không Emirates quyết định mở đường bay mới tới Hà Nội và Yangon (Myanmar), bắt đầu từ ngày 3/8/2016.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư