Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Emirates mở đợt tuyển phi công tại Việt Nam: Lương cao, cấp nhà Dubai
Nhã Nam - 22/06/2017 18:26
 
Hãng hàng không Emirates hiện đang tìm kiếm những ứng viên giàu kinh nghiệm và có năng lực kỹ thuật cho vị trí phi công thương mại. Sự kiện tuyển dụng sẽ diễn ra ở TP.HCM trong hai ngày ngày 6-7/7/2017 tại Khách sạn Eastin Grand Hotel Saigon.
Emirates bắt đầu tuyển phi công ở Việt Nam.
Emirates bắt đầu tuyển phi công ở Việt Nam.

Hãng hàng không Emirates vừa chính thức công bố việc sẽ tổ chức các sự kiện tuyển dụng tại Việt Nam, nhằm chiêu mộ những phi công thương mại giàu kinh nghiệm và thành thạo kỹ thuật bay để phục vụ mạng lưới đường bay quốc tế đang không ngừng mở rộng của hãng.

Các buổi tuyển dụng này sẽ được tổ chức tại Khách sạn Eastin Grand Hotel Saigon, số 253 đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP.HCM vào lúc 10h sáng và 2h chiều ngày 6/7, và 10h sáng ngày 7/7.

Các ứng viên không cần phải đăng ký trước và chỉ cần tham dự 1 trong 3 buổi sự kiện. Những ứng viên quan tâm nhưng không thể tham dự sự kiện vẫn có thể ứng tuyển trực tuyến qua địa chỉ www.emirates.com/pilots.

Tại các sự kiện này, các ứng viên sẽ có cơ hội khám phá quy trình tuyển dụng và trực tiếp trao đổi với các nhân viên của Emirates về chương trình đào tạo toàn diện, lộ trình sự nghiệp cũng như những kế hoạch phát triển dành riêng cho đội ngũ phi công.

Các ứng viên tham dự sự kiện cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin về các cơ hội gia nhập đội bay chở khách và hàng hóa của Emirates.

Trước đây, để phục vụ cho các đường bay tới Việt Nam, Emirates đã tuyển dụng tiếp viên người Việt. Bây giờ thì bắt đầu tuyển phi công.     

Trở thành phi công của Emirates, ứng viên có cơ hội cất cánh với một trong những hãng hàng không có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới, sở hữu đội máy bay hiện đại bao gồm hơn 250 máy bay thân rộng. Với trên 200 máy bay đang được đặt hàng từ Airbus và Boeing, Emirates sẽ tiếp tục nâng cấp quy mô đội hình máy bay và mở rộng mạng lưới của mình, hiện đã đạt trên 150 điểm đến tại 83 quốc gia, riêng trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương là 23 điểm đến tại 13 nước.

Thêm vào đó, các phi công của Emirates cũng có quyền lợi thụ hưởng mức lương miễn thuế hết sức cạnh tranh, bên cạnh các khoản bảo hiểm y khoa, nha khoa, thời gian nghỉ phép năm, nhà ở do công ty đài thọ và cơ hội trải nghiệm cuộc sống tại một trong những trung tâm văn hóa, kinh tế hàng đầu thế giới - thành phố Dubai.  

Tại Việt Nam, Emirates vận hành dịch vụ chuyên chở hành khách hàng ngày bay từ cả Hà Nội và TP.HCM. Cả hai tuyến bay đều được vận hành trên máy bay Boeing 777-300ER hai hạng ghế. Với dịch vụ chuyên chở hàng hóa, Emirates đảm bảo khối lượng vận chuyển hàng tuần đạt trên 580 tấn thông qua 18 chuyến bay, bao gồm 4 chuyến bay chỉ chở hàng hàng tuần tại cả hai thành phố Hà Nội và TP.HCM.

Vietjet tuyển nhiều tiếp viên hàng không, lương cao cùng nhiều quyền lợi khác
Phục vụ nhu cầu phát triển mạng bay trong nước và quốc tế, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet sẽ tổ chức tuyển dụng Tiếp viên hàng không trên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư