Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Epson ra mắt máy in và loạt máy chiếu thế hệ mới cho thị trường Việt Nam
Hải Yến - 28/08/2015 06:51
 
Epson - Công ty chuyên cung cấp các thiết bị hình ảnh và sáng tạo với những sản phẩm từ máy in phun mực, máy chiếu 3LCD tới thiết bị cảm ứng và vi thiết bị vừa ra mắt cùng lúc 2 sản phẩm máy in và máy chiếu mới cho thị trường Việt Nam.
Epson ra mắt thị trường Việt Nam một loạt mẫu máy in dòng L-Series, nhắm tới khách hàng là DN nhỏ, dùng trong gia đình.
Epson ra mắt thị trường Việt Nam một loạt mẫu máy in dòng L-Series, nhắm tới khách hàng là DN nhỏ, dùng trong gia đình.

Việc ra mắt cùng lúc 2 sản phẩm máy in và máy chiếu, theo giải thích của Epson là nhằm phục vụ nhu cầu đang gia tăng tại thị trường Việt Nam.

Động thái này nhằm gia tăng thị phần và mở rộng mạng lưới khách hàng của Epson trong phân khúc gia đình, văn phòng tại gia và doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Theo đó, Epson cho ra mắt 5 mẫu máy in sử dụng mực hệ thống chính hãng L-Series, gồm: L220, L310, L360, L365 và L565. Với việc ra mắt thêm năm mẫu mới, thị trường Việt Nam hiện đang có 11 mẫu L-Series giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn.

Mức độ phổ biến của L-Series ngày càng gia tăng vì dòng máy này đáp ứng tốt các nhu cầu và thị hiếu của người sử dụng.

Những mẫu máy này nhắm tới khách hàng với nhu cầu sử dụng trong gia đình, văn phòng tại gia và doanh nghiệp vừa và nhỏ. L220 là máy in đa chức năng với tốc độ in 27 trang một phút (ppm) và chi phí in thấp nhất. Mỗi bộ mực có thể in đến 6.500 trang màu và 4.000 trang đen trắng.

L310 là máy in đơn chức năng. Máy in đa chức năng L360 và L365 mang đến hiệu quả chi phí tối đa với tốc độ in 33 trang một phút. L365 còn có thêm tính năng kết nối wifi và tương thích với ứng dụng Epson Connect, cho phép người dùng in ấn từ xa thông qua các thiết bị di động.

Đặc biệt, L565 là máy in đa chức năng dành cho các doanh nghiệp vừa. Được thiết kế cho nhu cầu in với số lượng lớn và trang bị khay nạp tài liệu tự động, máy in này mang đến nhiều tiện ích hơn. Máy có thể kết nối Wi-Fi trực tiếp tới bốn thiết bị di động. Máy in này có thể in không dây thông qua ứng dụng Epson Connect hoặc bất kỳ giải pháp tương tự nào như Apple AirPrint, Google Cloud Print và Mopria Print Service.

Đồng thời với 5 dòng máy in mới ra mắt, Epson cũng đã cho ra mắt 2 dòng máy in dòng M-Series tại Việt Nam. 2 mẫu M-Series đều là máy in đen trắng, máy in đơn năng M100 và máy in đa chức năng M200. Hai mẫu máy in này giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều vì chi phí in chỉ là 0,003 USD cho một trang với bình mực có thể in đến 6.000 trang.

Hơn hết, dòng máy in M-Series cung cấp hệ thống đa người dùng thông qua kết nối Ethernet. Đặc biệt hơn là M200 có thể in từ thiết bị thông minh với ứng dụng Epson iPrint 2.0.

Trong khi đó, 4 dòng máy chiếu mới được Epson ra mắt trong đợt này, gồm: EB-S04, EB-X04, EB-X31 và EB-W04 thích hợp cho gia đình, văn phòng tại gia, các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tất cả các dòng sản phẩm này đều có khả năng kết nối không dây cho phép người dùng kết nối bằng ứng dụng iProjection trên điện thoại thông minh của họ
Các dòng máy chiếu mới đều có khả năng kết nối không dây cho phép người dùng kết nối bằng ứng dụng iProjection trên điện thoại thông minh của họ

Máy chiếu EB-S04 (SVGA) và EB-X04 (WXGA) đều có độ sáng là 3000 lumens trong khi đó EB-X31 (XGA) và EB-W04 (XGA) có độ sáng lần lượt là 2800 lumens và 3200 lumens.

Tất cả các dòng sản phẩm này đều có khả năng kết nối không dây cho phép người dùng kết nối bằng ứng dụng iProjection trên điện thoại thông minh của họ.

Các dòng máy này cũng kết hợp cả ứng dụng QR Code Reader và Multi PC Projection. Tất cả các dòng máy chiếu được giới thiệu lần này đều có thể cùng trình chiếu một lúc từ 4 máy tính. Và một thực tế là các dòng máy này đều rất tiết kiệm chi phí. Đèn dùng trong các dòng máy này có tuổi thọ lên tới 10.000 giờ ở chế độ Tiết kiệm”.

Ông Yunyong Muneemongkoltorn, Tổng giám đốc Công ty TNHH Epson Thái Lan, đồng thời phụ trách thị trường Việt Nam cho biết, Epson tin tưởng vào tiềm năng và các cơ hội kinh doanh tại Việt Nam. Tăng trưởng kinh tế sẽ thúc đẩy sự phát triển của nhiều lĩnh vực khác nhau từ cơ sở hạ tầng tới giao thông, năng lượng, bất động sản, truyền thông và công nghệ thông tin. Tất cả các yếu tố này sẽ thúc đẩy nhanh và đáng kể nhu cầu máy in và máy chiếu và tại Việt nam. Và xu hướng này sẽ tiếp tục trong nhiều năm nữa.

Tại Việt Nam, toàn bộ sản phẩm của Epson được phân phối qua Công ty Đồng Nam.

Epson là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hình ảnh và sáng tạo với những sản phẩm từ máy in phun mực, máy chiếu 3LCD tới  thiết bị cảm ứng và vi thiết bị.

Dưới sự lãnh đạo của Tập đoàn Seiko Epson Corporation của Nhật Bản, Công ty Epson có hơn 75.000 nhân viên làm việt tại 97 công ty trên toàn cầu.

YOGA Tablet 2 Pro tích hợp máy chiếu đầu tiên lên kệ
Hãng công nghệ Lenovo sáng 13/11 đã chính thức công bố loạt sản phẩm công nghệ mới tới thị trường Việt Nam với nhiều tính năng độc đáo,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư