Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
ETE & Enertec Expo 2013 - sàn giao dịch của DN điện
Hữu Tuấn - 20/07/2013 08:20
 
Từ 24/7-27/7/2013, tại TP.HCM sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghệ & Thiết bị Điện (Vietnam ETE 2013) và Hội chợ Triển lãm Quốc tế Công nghệ sản phẩm Tiết kiệm năng lượng & Năng lượng xanh (Enertec Expo 2013).

Chương trình được tổ chức nhằm giới thiệu các thành tựu công nghệ mới nhất ngành điện và thiết bị điện. Giới thiệu quảng bá sản phẩm tiết kiệm năng lượng, thiết bị điện công nghệ cao tiết kiệm năng lượng, giải pháp tiết kiệm năng lượng và sử dụng nguồn năng lượng xanh, đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm tiết kiệm năng lượng, phát triển nguồn năng lượng mới, năng lượng tái tạo thân thiện với môi trường. Qua đó, nâng cao nhận thức của cộng đồng về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Đồng thời, hai triển lãm sẽ là cơ hội lý tưởng để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tăng cường hợp tác, thu hút đầu tư, trao đổi khoa học công nghệ, mở rộng liên doanh liên kết, tăng cường xúc tiến thương mại, thúc đẩy phát triển chuyên ngành.

Quang cảnh tại Triển lãm Vietnam ETE 2012



Đây là lần đầu tiên Vietnam ETE và Enertec Expo được tổ chức đồng thời với sự tham dự của trên 100 doanh nghiệp với gần 250 gian hàng của Việt Nam và quốc tế đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ có nền công nghệ và kỹ thuật tiên tiến như Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Malaysia, Australia, Đài Loan…

Cùng với triển lãm, các diễn đàn, hội thảo chuyên ngành được tổ chức đồng thời với các nội dung về “Giải pháp phát triển năng lượng xanh, năng lượng tái tạo tại Việt Nam” và “Tiết kiệm năng lượng” do các cơ quan quản lý nhà nước và các chuyên gia đến từ Nhật Bản, Ấn Độ phối hợp thực hiện.

Ban tổ chức kỳ vọng Vietnam ETE & Enertec Expo 2013 sẽ trở thành sàn giao dịch của các doanh nghiệp ngành điện, năng lượng, công nghệ và giải pháp tiết kiệm năng lượng, năng lượng xanh… là nơi gặp gỡ giữa nhà trưng bày với các chủ đầu tư, nhà cung cấp cũng như các đối tác tiềm năng khác và sẽ trở thành công cụ hỗ trợ hữu hiệu cho các doanh nghiệp chuyên ngành.

Thông qua triển lãm Ban tổ chức hy vọng sẽ góp phần nâng cao nhận thức, kêu gọi cộng đồng chung tay thực hiện việc sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả, thực hiện chiến lược năng lượng quốc gia và bảo vệ môi trường.

Chương trình sẽ trở thành điểm hội tụ, thu hút nhiều hãng sản xuất hàng đầu, mang tới những công nghệ và sản phẩm mới nhất, có hàm lượng công nghệ cao trong lĩnh vực thiết bị điện, năng lượng xanh và tiết kiệm năng lượng.

Nhiều doanh nghiệp chuyên ngành sẽ tham gia chương trình như Tổng công ty Điện lực TP.HCM là nhà tài trợ chính, cùng công ty Điện Quang, Đại Việt, Gia Nam (Megasun), Giải pháp Sinh thái Việt Nam (VES), Hữu Toàn, Mặt Trời Đỏ (REDSUN), Năng lượng Mặt trời Bách Khoa (SolarBK), Nhật Linh (LiOA), Philips Việt Nam và Rạng Đông đồng tài trợ cho chương trình.

Sự kiện do Sở Công thương TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh và Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam tổ chức.

Bóng hồng tại Saigon Autotech 2013
Sự có mặt của các người mẫu đã tăng nhiệt cho Triển lãm Saigon Autotech 2013. 
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư