-
BCG Land đặt mục tiêu doanh thu thuần đạt 2.190 tỷ đồng -
Cục Hải quan TP.HCM sẽ xây dựng hệ thống hải quan số trong cuối năm 2024 -
Ký kết Biên bản hợp tác về thương mại, đầu tư Việt - Pháp -
Pháp luật kinh doanh: Chậm giải quyết vướng mắc, doanh nghiệp khó tuân thủ đúng -
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở -
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE
Các loại sản phẩm ngành dụng cụ cầm tay của FBF đang dần từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường nội địa. Một số dòng sản phẩm FBF bắt đầu được những thị trường khó tính, cạnh tranh cao như Mỹ, châu Âu chấp nhận.
Hiện nay, hệ thống sản xuất của FBF gồm 4 nhà máy tại Khu công nghiệp Sông Công 1 (Thái Nguyên) với tổng diện tích rộng 26.000 m2 và trụ sở chính tại Hà Nội, chi nhánh tại TP.HCM, với hơn 400 nhân sự.
. |
Với tầm nhìn đến năm 2020, trở thành doanh nghiệp có trình độ quản trị tiên tiến và công nghệ hiện đại, thông minh, ngang tầm với các công ty hàng đầu tại ASEAN về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các loại sản phẩm ngành kim khí, dụng cụ cầm tay, thương hiệu FBF đã xây dựng chiến lược phát triển dựa trên 5 lợi thế cạnh tranh cốt lõi là: Quy trình sản xuất - kinh doanh khép kín; Hệ thống phân phối - bán lẻ đến tận tay người tiêu dùng; Chuỗi thương hiệu mạnh, thân thiện và hướng đến cộng đồng; Hệ thống quản trị và văn hóa doanh nghiệp đặc thù. Tiên phong đầu tư đổi mới công nghệ để mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho cổ đông, người lao động và xã hội.
Ông Nguyễn Công Thành, Giám đốc Công ty cổ phần FBF cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đối tác, khách hàng, đầu tháng 10/2017, Công ty đã ra mắt dòng sản phẩm kìm điện, kìm cắt, kìm nhọn nhãn hiệu D.V với các size: 6”, 7”, 8” và 2 size kìm cộng lực (kìm cắt thép) 30” và 42” FBF. Đây là các loại sản phẩm cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
Cũng theo đại diện của FBF, dịp này, Công ty đã có thư mời hợp tác đến các đối tác quan tâm đến hệ thống sản phẩm kìm và dụng cụ cầm tay. Cụ thể, sẽ có 3 hình thức hợp tác.
Thứ nhất, hợp tác kinh doanh các sản phẩm có sẵn mang thương hiệu FBF.
Thứ hai, FBF hợp tác sản xuất, gia công các sản phẩm thành phẩm, bán thành phẩm theo đơn đặt hàng độc quyền cho đối tác.
Thứ ba, hợp tác sản xuất, kinh doanh 2 chiều các sản phẩm là thế mạnh của hai bên.n
-
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở -
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE -
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là động lực tăng trưởng mới của nền kinh tế -
Xây lắp Hải Long - Hành trình 25 năm thành công -
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia -
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 Mộc Châu Milk (MCM): Đặt mục tiêu tăng trưởng và mức cổ tức cao
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"
- MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy