Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
FECON bổ nhiệm Phó Chủ tịch thường trực và Tổng Giám đốc điều hành
Uyên Linh - 04/10/2017 08:08
 
CTCP FECON (mã FCN - sàn HSX) vừa thông báo Nghị quyết HĐQT về việc bổ nhiệm Phó Chủ tịch thường trực HĐQT và Tổng Giám đốc điều hành.
Ông Trần Trọng Thắng
Ông Trần Trọng Thắng

Theo đó, ông Trần Trọng Thắng, Uỷ viên HĐQT, Tổng Giám đốc FECON được HĐQT bổ nhiệm kiêm nhiệm chức danh Phó Chủ tịch thường trực HĐQT FECON nhiệm kỳ 2014 -2018 từ ngày 1/10/2017.

Ông Trần Trọng Thắng sinh năm 1972, là người có bề dày kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực thi công nền móng công trình.

Ông Thắng từng tốt nghiệp Kỹ sư Địa chất công trình - Địa kỹ thuật trường Đại học Mỏ địa chất và Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Đại học North Western (Thụy Sỹ). Ông Thắng là thành viên sáng lập công ty và là người góp phần quan trọng trong công tác quản lý thiết bị, phát triển năng lực thi công của FECON từ khi thành lập đến nay.

Trước đó, ông Trần Trọng Thắng được bổ nhiệm giữ chức Tổng Giám đốc FECON từ tháng 7/2015 và là người chịu trách nhiệm điều hành trực tiếp các hoạt động sản xuất kinh doanh của FECON.

Cùng với đó, HĐQT FECON cũng đã bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Thanh, Giám đốc Kinh doanh đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc điều hành FECON từ ngày 1/10/2017.

Ông Nguyễn Văn Thanh
Ông Nguyễn Văn Thanh

Ông Nguyễn Văn Thanh sinh năm 1980, là cựu sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội. Ông Thanh từng học ngành quản lý xây dựng quốc tế tại Singapore và có nhiều kinh nghiệm trong mảng quản lý, triển khai các dự án xây dựng tại Việt Nam, đặc biệt là các dự án có sự tham gia của các nhà đầu tư nước ngoài.

Ông Thanh được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Kinh doanh FECON từ năm 2011 và góp phần không nhỏ trong sự phát triển của FECON trong những năm gần đây.

Lũy kế 6 tháng đầu năm 2017, doanh thu thuần của FECON đạt 706,07 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế cổ đông công ty mẹ đạt 57 tỷ đồng, tăng trưởng lần lượt 9,6% và 28% so cùng kỳ.
Đại hội FECON: Tăng vốn, chuẩn bị cho các dự án "khủng"
Hôm nay (19/8), tại Hà Nội, Công ty cổ phần FECON đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2017 để bàn thảo về việc tăng vốn điều...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư