Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
FECON lần thứ 3 vào TOP 100 Giải thưởng Sao vàng Đất Việt
Minh Hải - 06/10/2015 14:10
 
Cuối tuần qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Giải thưởng Sao vàng Đất Việt năm 2015 đã chính thức được tổ chức. Công ty cổ phần Kỹ thuật nền móng và Công trình ngầm FECON tự hào nằm trong TOP 100 doanh nghiệp xuất sắc đi đầu trong sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu và hội nhập kinh tế quốc tế. Đây là lần thứ 3 liên tiếp FECON lọt vào TOP 100 Giải thưởng Sao vàng Đất Việt sau 2 lần tổ chức gần đây nhất vào các năm 2011 và 2013.

Được thành lập vào năm 2004, từ cơ sở ban đầu rất khiêm tốn, đến nay sau 11 năm phát triển, FECON đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực nền móng công trình tại Việt Nam.

Hiện FECON đã có 11 đơn vị thành viên với tổng tài sản đạt trên 2.000 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng doanh thu bình quân 20%/năm trong các năm gần đây.

Được biết, trong quá trình phát triển của mình, FECON luôn chú trọng đến đội ngũ nhân sự trẻ, trình độ cao, đầu tư không ngừng cho các hoạt động nghiên cứu, phát triển công nghệ với số tiền khoảng 45 tỷ đồng/năm (khoảng 3% doanh thu/năm). Các công nghệ FECON hướng tới đều nhằm vào 5 tiêu chí gồm: An toàn, Chất lượng, Hiệu quả, Đúng hẹn và Thân thiện môi trường.

Trong chiến lược phát triển bền vững, FECON cũng đặc biệt chú ý đến các hoạt động trách nhiệm xã hội như tổ chức khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho các cụ già, cho các gia đình chính sách trong cả nước; tặng học bổng cho học sinh, sinh viên; xây dựng và trao tặng các nhà văn hóa cho các địa phương chưa có kinh phí xây dựng... Gần đây, FECON cũng đã quyết định bảo trợ và đồng hành cùng Liên đoàn Võ cổ truyền Việt Nam trong vòng 5 năm nhằm khuyến khích, duy trì, phát triển võ cổ truyền của dân tộc…

Ông Trần Trọng Thắng, Tổng Giám đốc FECON thay mặt công ty nhận danh hiệu TOP 100 Giải thưởng  Sao Vàng đất Việt năm 2015. Ảnh: Chí Cường
Ông Trần Trọng Thắng, Tổng Giám đốc FECON thay mặt công ty nhận danh hiệu TOP 100 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2015. Ảnh: Chí Cường

Năm 2015, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt đã nhận được 274 hồ sơ của các doanh nghiệp đăng ký tham gia. Sau 3 vòng bình chọn, Hội đồng bình chọn đã chọn ra 200 thương hiệu tiêu biểu để trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2015 với các danh hiệu TOP 10/TOP 100/TOP 200. Chỉ riêng 200 thương hiệu nhận Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2015 đã tạo việc làm cho trên 252.000 lao động, có tổng doanh thu trên 839.000 tỷ đồng và đóng góp cho ngân sách nhà nước trên 91.000 tỷ đồng.

Với việc lần thứ 3 liên tiếp lọt vào TOP 100 Giải thưởng Sao vàng Đất Việt - một trong những giải thưởng uy tín, danh giá nhất trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam một lần nữa là minh chứng cho những nỗ lực của FECON không chỉ ở sự hiệu quả trong kết quả sản xuất, kinh doanh, sự đầu tư sâu rộng về con người, công nghệ mà còn trong việc xây dựng thương hiệu, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và không ngừng nâng cao năng lực, tích cực trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Trận đánh lớn của Chủ tịch FECON
Bất động sản, với cứ điểm Phú Quốc có thể là tâm huyết mới bên cạnh lĩnh vực cốt lõi của doanh nhân Phạm Việt Khoa, Chủ tịch HĐQT CTCP Kỹ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư