Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Flores ra điều kiện “giao lưu” với VĐV Boxing Trương Đình Hoàng
H.Long (Dân trí) - 09/03/2018 17:18
 
Trên trang Facebook cá nhân, cao thủ Vịnh Xuân, Pierre Francois Flores đã đưa ra vài điều kiện để có thể giao lưu võ thuật với vận động viên (VĐV) Boxing Việt Nam, Trương Đình Hoàng.

Võ sư Flores sẵn sàng giao lưu với VĐV Boxing, Trương Đình Hoàng
Võ sư Flores sẵn sàng "giao lưu" với VĐV Boxing, Trương Đình Hoàng

Như đã biết, mới đây, cao thủ Vịnh Xuân, Flores đã chấp nhận lời mời giao lưu võ thuật của VĐV Boxing Việt Nam, Trương Đình Hoàng. Ngày hôm qua, Flores đã đưa ra một vài điều kiện để có thể giao lưu với VĐV từng vô địch SEA Games 28.

Theo đó, võ sư người Canada muốn cả hai cần phải được thi triển hết kỹ năng của mình, không bị hạn chế (chân, tay hoặc bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể). Bên cạnh đó, Flores cũng khẳng định có thể xem đây là trận đấu võ thuật do hay kickboxing.

Trên trang Facebook cá nhân, võ sư người Canada cho biết: “Cuộc trao đổi võ thuật phải thể hiện được đầy đủ kỹ năng của hai võ sĩ nhưng cũng cần áp dụng vài quy tắc để tránh những chấn thương nghiêm trọng. Bởi lẽ, đây là chỉ cuộc giao lưu thân thiện. Hạ bộ, mắt, cổ họng là những bộ phận phải tránh.

Võ sĩ Hoàng có thể sử dụng bất kỳ kỹ năng nào của boxing để thể hiện năng lực của anh ấy và tôi cùng vậy. Như thế, có thể coi đây là trận đấu võ tự do hay kickboxing cũng được.

Võ sĩ Hoàng có thể đeo găng tay hay không cũng được. Về phần mình, tôi không thích đeo băng nhưng nếu cần thiết, tôi chấp nhận sử dụng loại găng tay mỏng nhất để cảm thấy thoải mái. Tôi hy vọng những điều này có thể đáp ứng và chúng ta sẽ có trận đấu hay trên võ đài.

Trân trọng!”.

Hiện tại, người ta chưa rõ thời điểm võ sư Flores quay lại Việt Nam. Theo vài nguồn tin, cuộc giao lưu giữa ông và Trương Đình Hoàng có thể diễn ra vào tháng Sáu. Trước đó, Liên đoàn quyền anh Việt Nam đã “bật đèn xanh” để trận đấu giữa hai bên được tổ chức.

 

Tổng thư ký Hội võ thuật Hà Nội nói gì về những màn thách đấu với cao thủ Flores?
“Theo tôi, tất cả những câu chuyện vừa rồi làm cho giới võ học rất xấu hổ…” đó là chia sẻ của võ sư Lê Ngọc Quang, Phó Chủ tịch kiêm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư