Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
FMIT nhận giải “Thương hiệu uy tín trong hội nhập kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương”
Uyên Linh - 27/05/2015 11:43
 
Công Ty Cổ Phần Đào Tạo và Tư Vấn Quốc Tế FMIT (Viện FMIT) vừa vinh dự nhận được giải “Thương hiệu uy tín trong hội nhập kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương” năm 2015.

Buổi lễ trao giải đã được tổ chức trang trọng tại Nhà hát lớn Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình VTC1 vào ngày 11/5/2015.

Giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng trong hội nhập kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương” do Câu lạc bộ doanh nghiệp Châu Á – Thái Bình Dương và tạp chí Asia – Pacific Economic Review phối hợp thực hiện nhằm tôn vinh những thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng xã hội của các doanh nghiệp thông qua việc trích một phần kinh phí hình thành quỹ “Mái trường tình thương” nhằm hỗ trợ xây dựng trường học cho học sinh nghèo ở những địa phương còn gặp khó khăn.

Năm 2015 là năm đánh dấu thời điểm hội nhập quốc tế mạnh mẽ của đất nước từ việc thực thi  các cam kết trong khuôn khổ Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) và tham gia vào Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Việc đạt giải thưởng này chính là động lực để FMIT không ngừng nỗ lực nâng cao giá trị thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ; khẳng định uy tín của mình trong giai đoạn hội nhập quốc tế hiện nay để có thể đem lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng và đối tác.

Được thành lập vào tháng 10/2005, đến nay, sau gần 10 năm hoạt động, các hoạt động của Viện FMIT luôn tập trung vào sứ mệnh ban đầu của mình là nghiên cứu, tìm hiểu, chuyển giao các chuẩn mực quản trị toàn cầu, các chứng chỉ được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới đến các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước tại khu vực Đông Nam Á.

Trong 10 năm hoạt động, FMIT trở thành đối tác đào tạo của các tổ chức hàng đầu thế giới và đã đào tạo tư vấn cho hơn 2.500 doanh nghiệp và 10.000 học viên. Bên cạnh đó, Viện FMIT còn tổ chức nhiều hội thảo liên quan, qua đó giúp các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp Việt kết nối với các chuyên gia cao cấp để tư vấn chiến lược phát triển, giải pháp, mô hình quản lý doanh nghiệp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp Việt với các doanh nghiệp khác trong khu vực cũng như toàn cầu trong bối cảnh hội nhập đang diễn ra mạnh mẽ (Cộng đồng kinh tế ASEAN - AEC sẽ chính thức được hình thành vào ngày 31/12/2015 và Việt Nam sẽ tham gia vào nhiều Hiệp định thương mại tự do – FTA trong thời gian tới đây).

VIỆN FMIT® – ĐỐI TÁC ĐÀO TẠO CỦA CÁC HIỆP HỘI TOÀN CẦU ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN CHUẨN QUỐC TẾ CÁC CHƯƠNG TRÌNH:

  • Chiến lược chuỗi cung ứng chuẩn quốc tế APICS®
  • Quản lý dự án chuẩn quốc tế PMI®
  • Kiểm soát nội bộ chuẩn quốc tế COSO®
  • Giám đốc điều hành – CEO MASTER®
  • Kiểm toán nội bộ - CIAP®
  • Kiểm định phần mềm chuẩn quốc tế ISTQB®
  • Quản lý cấp trung - CMMP MASTER®
  • Chứng chỉ toàn cầu PMP®, CTFL®, CICS®, CICP®, CSCP®, CPIM®

Liên hệ:

VIỆN FMIT®

Địa chỉ: 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 08. 3930 1724 - Hotline: 0988 54 00 11

Email: [email protected] - Website: www.fmit.vn

Tư vấn kiểm soát nội bộ theo chuẩn quốc tế tại FMIT
Tại Việt Nam, Viện FMIT là đối tác đào tạo – tư vấn độc quyền của Viện Kiểm Soát Nội Bộ ICI (Hoa Kỳ) trên nền tảng chuẩn quốc tế COSO.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư