Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Ford Focus mới chính thức trình làng
Bảo Giang - 13/01/2017 17:04
 
Công ty Ford Việt Nam vừa “khởi động” năm 2017 bằng việc trình làng mẫu sedan mới Ford Focus Trend mới với động cơ EcoBoost 1.5L và hộp số 6 cấp Select Shift mới.
.
.

Giới thiệu về những tính năng nổi trội của Ford Focus Trend mới, ông Phạm Văn Dũng, Tổng giám đốc Ford Việt Nam cho biết, đây là một trong những chiếc xe du lịch hạng trung được ưa chuộng rộng rãi và đánh giá cao hàng đầu thế giới về tính năng lái, Ford Focus Trend Mới được trang bị các tính năng hỗ trợ người lái an toàn và thông minh như Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Hệ thống cân bằng điện tử ESP, Hệ thống trợ lực lái điện EPAS, và Hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNC.

“Với hơn 1.000 xe được bán ra năm 2016, dòng xe Focus đang có mức tăng trưởng 54% tại Việt Nam so với cùng kỳ năm ngoái. Chúng tôi nhận thấy các khách hàng Việt Nam ưa chuộng dòng xe này đều là những người am hiểu về công nghệ và yêu thích cảm giác lái cũng như các tính năng an toàn. Việc đưa ra một phiên bản Focus mới trang bị công nghệ động cơ tiên tiến EcoBoost 1.5L kết hợp cùng hộp số 6 cấp mới với mức giá cạnh tranh dưới 700 triệu đồng là minh chứng cho việc lắng nghe và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng. Tôi tin rằng Focus Trend mới là lựa chọn mang lại nhiều giá trị” ông Dũng tự tin cho biết.

Focus Trend mới được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L 4 xy-lanh mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

EcoBoost 1.5L cung cấp công suất 180 mã lực với mô men xoắn cực đại 240 Nm, cao hơn công suất của một động cơ xăng 2.0L thông thường mà lại tiết kiệm nhiên liệu hơn 20% và ít khí thải hơn khoảng 15%. Động cơ EcoBoost 1.5L kế thừa toàn bộ ưu điểm công nghệ của gia đình động cơ EcoBoost như turbo tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao và sử dụng trục cam đôi với van biến thiên theo thời gian, đảm bảo hiệu suất tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu. Bệ máy bằng hợp kim nhôm giúp giảm trọng lượng, cải thiện công suất và hiệu quả sử dụng nhiên liệu.

Hệ thống ống xả được làm mát bằng dung dịch, có cổ hút được đúc liền khối với đỉnh xy-lanh giúp cung cấp lượng khí hiệu quả và động cơ luôn hoạt động ở nhiệt độ tối ưu. Bằng việc giảm thiểu khoảng lưu thông của khí thải từ các xy-lanh đến các turbo, khối đúc liền này cũng giúp giảm độ trễ turbo khi cần tăng tốc. Hệ thống điện tử điều khiển động cơ được lập trình lại giúp động cơ luôn tối ưu được công suất đồng thời vẫn đảm bảo sự êm ái và yên tĩnh.

Động cơ EcoBoost 1.5L đi kèm với hộp số tự động 6 cấp mới tạo nên tính hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu cao. Lãy chuyển số tích hợp ngay trên vô lăng mang đến trải nghiệm hiện đại và thể thao cho người lái.

Focus mới còn được trang bị công nghệ Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi xe, Hệ thống cân bằng điện tử ESP, và Hệ thống trợ lực lái điện EPAS giúp xe lướt nhẹ nhàng và êm ái ở tốc độ thấp nhưng vẫn đầm chắc ở tốc độ cao. Vì được điều khiển bằng điện tử, thay vì thủy lực nên Hệ thống EPAS chỉ kích hoạt khi cần thiết, giúp người lái tiết kiệm nhiên liệu. Đồng thời, Focus Trend mới còn được trang bị hệ thống cánh hút gió phía trước “Active Grille Shutter” tự động điều chỉnh đóng, mở để giúp động cơ đạt được nhiệt độ làm việc trong thời gian nhanh nhất giúp tiết kiệm nhiên liệu thêm 2% đồng thời giảm lượng khí thải CO2.

Ford Focus Trend 1.5L EcoBoost mới sẽ chính thức có mặt tại tất cả các đại lý của Ford Việt Nam trên toàn quốc, với mức giá 699.000.000 VNĐ (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng) với 8 màu tuỳ chọn: Trắng Kim Cương, Bạc Ánh Kim, Đen Panther, Đỏ Ngọc Ruby, Bạc Ánh Hồng, Nâu Hổ Phách, Xanh Dương và Ghi Ánh Thép.

Ford Việt Nam chi đậm mở rộng mạng lưới dịch vụ
Ford Việt Nam vừa khai trương Trung tâm kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng là Hà Thành Ford Assured, số 5 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội và và xưởng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư