Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Ford Ranger thế hệ mới chính thức trình làng
Như Loan - 24/03/2015 06:33
 
Hôm qua (23/3), tại Bangkok (Thái Lan) Ford đã ra mắt mẫu xe bán tải truyền thống Ranger thế hệ mới mạnh mẽ, thông minh và hiệu quả hơn.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Những siêu xe khủng góp mặt trong Fast & Furious 7
Ford Focus RS 2016 trình làng với động cơ EcoBoost 2.3 lít
Ford EcoSport ra phiên bản đặc biệt
Ford Việt Nam mở rộng dịch vụ bảo dưỡng nhanh
Ford EcoSport: Chạy mới mê

 

Ford Ranger thế hệ mới

Theo đó mẫu Ranger thế hệ mới sẽ tiếp tục bám sát chiến lược “One Ford” của hãng xe Mỹ với nhiều tính năng đột phá như thiết kế phần đầu xe mới với một diện mạo mạnh mẽ và hiện đại hơn; không gian nội thất mới với sự kết hợp giữa phong cách, sự tinh tế vượt trội cùng các tính năng được cải thiện...

Ranger mới cũng tích hợp các công nghệ tiên tiến của Ford, bao gồm công nghệ kết nối SYNC 2, hỗ trợ duy trì làn chạy, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, hệ thống cảnh báo cho người lái cùng cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau.

Ranger thế hệ mới được Ford giới thiệu là một trong những chiếc xe bán tải thông minh nhất trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, Ranger mới được trang bị động cơ diesel hiện đại với công nghệ ngắt máy thông minh (Start-Stop) và hệ thống trợ lực lái điện (EPAS) giúp xe trở nên yên tĩnh hơn khi di chuyển cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 22% so với thế hệ trước...

Ranger mới cũng được trang bị một số công nghệ thông minh nữa của Ford như Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, giúp bạn tự tin khởi hành từ các vị trí dốc dù là tiến hay lùi; Hỗ trợ xuống dốc sử dụng hệ thống kiểm soát kéo giúp bạn đi xuống các con dốc cao với một tốc độ ổn định; Hệ thống kiểm soát tải chủ động điều chỉnh hệ thống cân bằng điện tử dựa trên tải thực tế của xe và Hỗ trợ phanh khẩn cấp (cung cấp thêm lực phanh bổ trợ khi người lái đạp phanh gấp trong các tình huống khẩn cấp).

Ford Ranger thế hệ mới còn được bổ xung thêm 1 phiên bản sử dụng động cơ xăng Duratec 2.5L đáng tin cậy của Ford, với công suất 122 kW và mômen xoắn 225Nm.

Ford Ranger mới sẽ được sản xuất tại nhà máy AutoAlliance (Rayong, Thái Lan) để phân phối trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương; sản xuất tại nhà máy Silverton (Pretoria, Nam Phi) để phân phối cho Nam Phi và Châu Âu, và sản xuất tại nhà máy Pacheco (Argentina) để phân phối cho khu vực Mỹ La tinh.

Dự kiến, trong quý II/2015, Ford Ranger thế hệ mới sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Trên 5 triệu động cơ EcoBoost đã được xuất xưởng

Ford Focus 1.0 L đã trở thành chiếc xe vận hành bằng động cơ EcoBoost thứ 5 triệu được sản xuất.

Thị trường pick up bắt đầu nóng rẫy

() Cuộc cạnh tranh mới trên thị trường xe pick up (bán tải) bắt đầu nóng rẫy. 

Ford Việt Nam ào ạt mở rộng đầu tư

() Hôm qua 30/5/2014, Ford Việt Nam đã đồng thời khai trương 1 đại lý ủy quyền tại Thành phố Cần Thơ và 2 chi nhánh mới tiêu chuẩn  2S được đặt ngay tại trung tâm của thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai và Ford Hà Thành tại thủ đô Hà Nội, nâng tổng số các đại lý của công ty lên con số 25.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư