Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ford Việt Nam dành cả tháng để chăm sóc khách hàng
P.V - 19/04/2018 19:08
 
Chương trình “Ford Service Caring Month – Tháng Chăm sóc Khách hàng” bắt đầu từ trung tuần tháng 4 đến 31/05/2018 tại hệ thống đại lý và chi nhánh của Ford Việt Nam trên toàn quốc nhằm tri ân tất cả các khách hàng đã cùng đồng hành, tin tưởng và ủng hộ thương hiệu Ford trong suốt thời gian qua.

“Tháng Chăm sóc Khách hàng” là chương trình hậu mãi đặc biệt của Ford Việt Nam dành cho tất cả khách hàng là chủ sở hữu xe Ford trên toàn quốc. Thông qua chương trình, Ford Việt Nam mong muốn khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, phụ tùng chuyên nghiệp, hiện đại của hệ thống đại lý chính hãng của Ford Việt Nam.

Trong thời gian chương trình, tất cả khách hàng mang xe đến thực hiện dịch vụ tại bất cứ cơ sở nào thuộc hệ thống đại lý Ford trên toàn quốc đều được tham gia vào chương trình bốc thăm may mắn trúng thưởng 25 điện thoại Samsung Galaxy S9, cùng các ưu đãi và phần quà và giảm giá dịch vụ khác từ đại lý. Chương trình ưu đãi và bốc thăm trúng thưởng không áp dụng cho khách hàng đưa xe vào sửa chữa theo chỉ định của công ty bảo hiểm.

Đặc biệt, đối với những xe đã hết thời hạn bảo hành tiêu chuẩn (3 năm/100.000 Km), Ford Việt Nam cũng áp dụng mức khuyến mãi 10% trên tổng chi phí dịch vụ.

Đầu tháng 4/2018, Ford cũng nâng cấp toàn diện Đồng Nai Ford và chính thức đưa Thái Nguyên Ford vào hoạt động theo tiêu chuẩn Ford Signature mới nhất, nâng tổng số cơ sở thuộc hệ thống đại lý ủy quyền của Ford tại Việt Nam lên con số 37.

Trải nghiệm Ford EcoSport 2018: Nhanh nhẹn trong đô thị, mạnh mẽ trên các cung đèo
Chọn 1 chiếc xe nhỏ gọn, dễ di chuyển trong đô thị đông đúc, nhưng có gầm cao, tạo tầm quan sát tốt và có thể băng băng giữa những cơn mưa biến...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư