Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Formosa Hà Tĩnh trích 200 triệu hỗ trợ nông dân nghèo tại Kỳ Anh
Việt Hương - 22/12/2018 10:25
 
Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh vừa tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn 12 xã, phường của TX. Kỳ Anh. Đây là hoạt động thường niên, được Formosa tổ chức mỗi năm 2 lần.
Theo định kỳ, một năm hai lần Công ty Formosa Hà Tĩnh sẽ trích một nguồn kinh phí từ quỹ từ thiện để trực tiếp trao tận tay người dân nghèo xung quanh Dự án
Theo định kỳ, một năm hai lần Công ty Formosa Hà Tĩnh sẽ trích một nguồn kinh phí từ quỹ từ thiện để trực tiếp trao tận tay người dân nghèo xung quanh dự án

Theo đó, trong tháng 12, đại diện công ty sẽ đến trao tận tay 200 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Với tinh thần “tương thân tương ái” và thực hiện phương châm “lấy của xã hội phải đồng hành cùng xã hội”… Các phần quà thể hiện tình cảm của Công ty Formosa dành cho bà con nhân dân với mong muốn chia sẻ khó khăn, động viên, khích lệ bà con vươn lên trong cuộc sống.

Hành động này của Formosa Hà Tĩnh thêm phần gắn kết giữa trách nhiệm của doanh nhân với người dân bản địa
Hành động này của Formosa Hà Tĩnh thêm phần gắn kết giữa trách nhiệm của doanh nhân với người dân bản địa

 Được biết, trong năm 2018, Formosa Hà Tĩnh đã tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo từ thiện như: quyên tặng trang thiết bị y tế, giáo dục cho một số xã, phường, trung tâm; xây dựng khu vui chơi trẻ em; cấp phát học bổng; khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí; phát cơm miễn phí tại bệnh viện ... với kinh phí gần 4 tỷ đồng.

Formosa Hà Tĩnh đã nộp 3.203 tỷ đồng thuế nhập khẩu
Trong 7 tháng đầu năm, Công ty TNHH Gang thép Hưng nghiệp Formosa Hà Tĩnh đã nộp 3.203 tỷ đồng thuế các loại.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư