Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
FPT giành Giải thưởng viễn thông châu Á - Thái Bình Dương
Nhã Nam - 12/11/2016 21:31
 
FPT Telecom đã trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất vinh dự đón nhận danh hiệu Digital Transformer of The Year (Tạm dịch: Doanh nghiệp chuyển đổi kỹ thuật số của năm) tại Giải thưởng viễn thông châu Á - Thái Bình Dương 2016.

Tại Lễ trao Giải thưởng Viễn thông châu Á - Thái Bình Dương 2016 (Asia Pacific Telecom Summit Awards - ATSA) vừa tổ chức tại Singapore, Công ty cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất vinh dự đón nhận danh hiệu Digital Transformer of The Year (Tạm dịch: Doanh nghiệp chuyển đổi kỹ thuật số của năm).

Giải thưởng do Tập đoàn đa quốc gia International Data Corporation (IDC) trao tặng, nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Hội thảo viễn thông châu Á - Thái Bình Dương 2016 diễn ra trong hai ngày 10 và 11/11/2016 tại Singapore.

Ông Hoàng Trung Kiên - Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom nhận giải
Ông Hoàng Trung Kiên - Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom nhận giải

Digital Transformer of The Year là một trong 5 danh hiệu được ATSA trao tặng nhằm mục đích đánh giá và tuyên dương công tác chuẩn bị của FPT Telecom trong quá trình cung cấp dịch vụ viễn thông và tiếp cận xu hướng hội nhập quốc tế, đặc biệt là khả năng đón đầu thị trường nhằm thương mại hóa các dịch vụ viễn thông.

Tại sự kiện trao giải, ông Hoàng Trung Kiên, Phó tổng giám đốc FPT Telecom chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi lần đầu tiên, một công ty viễn thông Việt Nam được trao tặng  danh hiệu này. Giải thưởng Digital Transformer of The Year là minh chứng cho sự chuyển đổi không ngừng của FPT Telecom bằng việc ra mắt các sản phẩm dịch vụ ngày càng hiện đại và phục vụ tốt nhất nhu cầu hiện có của khách hàng”.

ATSA 2016 trao tặng 5 danh hiệu chính cho các doanh nghiệp viễn thông khu vực châu Á bao gồm: Digital Service Provider of the Year, Digital Transformer of the Year, Excellence in Customer Service, Best Telco-OTT Partnership of the Year và Most Disruptive Business Model.

Qua đó, ATSA ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực và những kết quả mà các đơn vị đã đạt được, bao gồm: Việc thực hiện sự phân hóa cạnh tranh; Phát minh ra các dịch vụ sản phẩm mới và Mở rộng vùng phủ truy cập đến các thị trường tiềm năng.

Tại sự kiện này vào năm 2015, hàng loạt tên tuổi nổi tiếng trong ngành viễn thông, công nghệ, kỹ thuật số của khu vực đã được vinh danh như: Tata Sky của Ấn Độ (Best Video Offering), Bharti Airtel của Ấn Độ (Country Innovation Award), Telstra của Úc (Most Innovative Consumer Offering), NTT của Nhật (Most Innovative Enterprise Offering) và Singtel của Singapore (Service Provider of the Future).

Vinamilk đầu tư chuỗi cửa hàng bán sữa với sự hợp sức của... FPT
Công ty cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (viết tắt là FPT Retail) đã ký kết hợp tác cùng Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) để triển khai...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư