Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
FPT nhận giải doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt
Nhã Nam - 29/09/2016 16:04
 
Tập đoàn FPT vừa giành hai giải thưởng Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt và Doanh nghiệp có chính sách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực xuất sắc tại Lễ trao giải Vietnam Awards 2016.
TIN LIÊN QUAN

Lễ Trao giải Vietnam HR Awards 2016, FPT đã xuất sắc giành hai giải thưởng là Giải Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt và Giải Doanh nghiệp có chính sách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực xuất sắc.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, FPT giành được hai giải thưởng lớn tại Vietnam HR Awards.

Thông tin cho biết, Giải thưởng HR Awards 2016 có tổng cộng 200 doanh nghiệp gửi hồ sơ tham gia, qua ba vòng tuyển chọn và thẩm định, trong đó có 10 doanh nghiệp được xét chọn và trao giải thưởng.

.
.

Theo đánh giá của Vietnam HR Awards, thì FPT được trao Giải thưởng là bởi ở FPT, mỗi người được tạo điều kiện tối đa để phát triển và sáng tạo, được thực hiện những ước mơ hoài bão của mình. Người FPT không chỉ làm tốt công việc của mình mà còn quan tâm tới đồng nghiệp để cùng nhau phát triển vì mục tiêu chung.

Có thể nói, một trong những điểm khác biệt cốt lõi trong xây dựng môi trường làm việc tốt của FPT chính là văn hóa công ty. Văn hóa FPT được gói gọn trong 6 chữ “Tôn đối đồng - chí gương sáng”.

FPT chấp nhận mọi người như họ vốn có: cả mặt mạnh, mặt yếu, cả điểm tốt và không tốt. Ở FPT, cấp dưới có thể nói thẳng và trao đổi bình đẳng với cấp trên. Việc lắng nghe những ý kiến khác biệt là cách để lãnh đạo FPT tránh đưa ra những quyết định sai lầm và khuyến khích tinh thần đổi mới, sáng tạo cho nhân viên.

Văn hóa FPT còn được thể hiện bởi những quy định đã thành nếp như lãnh đạo không nhận quà, phong bì của nhân viên, lãnh đạo phải làm gương cho nhân viên của mình, không được tham nhũng, không tư lợi cá nhân… Dù trong hoàn cảnh nào, người FPT vẫn lạc quan và nỗ lực hết mình, không ngừng học hỏi để có được điều mình mơ ước.

Có thể nói, văn hóa là một phần không thể thiếu kiến tạo nên “bộ Gen” của người FPT, là tinh thần - sức mạnh thúc đẩy Tập đoàn không ngừng nỗ lực, sáng tạo vì lợi ích chung của công ty, cộng đồng, khách hàng. Người FPT chính là yếu tố quan trọng nhất.

Chủ tịch Trương Gia Bình đã khai sáng bộ Gen FPT, cùng các cấp lãnh đạo công ty thổi lửa và truyền nhiệt huyết cho lớp lớp cán bộ nhân viên đi theo, đem lại cho họ lòng tự hào là người FPT.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư