Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
FPT Software bắt tay hợp tác với Echelon Solutions Group
Nhã Nam - 24/02/2016 09:15
 
FPT Software và Echelon Solutions Group (Mỹ) đã chính thức công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa hai bên, giúp mở rộng và nâng cao năng lực cung cấp dịch vụ SAP.

FPT Software và Echelon Solutions Group (Mỹ) đã chính thức công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa hai bên. Theo đó, FPT Software là đối tác chiến lược đầu tiên của Echelon Solutions Group tại khu vực châu Á. Thỏa thuận hợp tác này giúp hai bên mở rộng và nâng cao năng lực cung cấp dịch vụ SAP trên phạm vi toàn cầu dựa trên thế mạnh của cả hai bên.

“FPT Software là một trong những thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực dịch vụ công nghệ thông tin và ERP, điều này rất phù hợp với chiến lược của Echelon Solutions Group. Chúng tôi kỳ vọng sẽ tạo ra được đòn bẩy quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng của Echelon Solutions Group tại thị trường Mỹ thông qua hệ thống các trung tâm cung cấp dịch vụ uy tín của FPT Software trên phạm vi toàn cầu”, ông Mike McKeough, Giám đốc Điều hành của Echelon Solutions Group cho biết.

.
.

Cũng theo ông này, thỏa thuận này cũng sẽ giúp Echelon Solutions Group mở rộng quy mô hoạt động và cung cấp dịch vụ với chất lượng và hiệu quả tốt nhất cho khách hàng của hai bên.

Trong khi đó, FPT Software kỳ vọng thông qua việc hợp tác chiến lược với Echelon Solutions Group sẽ giúp công ty nâng cao năng lực và quy mô trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ SAP cho khách hàng tại thị trường Mỹ.

“Echelon Solutions Group là một trong những đối tác cao cấp cung cấp đầy đủ các dịch vụ của SAP tại thị trường Mỹ. Chúng tôi hy vọng thỏa thuận này sẽ hỗ trợ FPT trong việc cung cấp dịch vụ trong các mảng công nghệ của SAP với chất lượng tốt nhất”, ông Hoàng Việt Anh, Tổng Giám đốc FPT Software nói.

FPT Software là công ty phần mềm lớn nhất Việt Nam xét trên cả quy mô doanh thu, nhân lực và tăng trưởng. Kết thúc năm 2015, FPT Software đạt doanh thu 4.043 tỷ đồng (tương đương 181 triệu USD) tăng trưởng 34% so với 2014; quy mô nhân lực đạt trên 9.000 người và có hệ thống 19 văn phòng, trung tâm phát triển dịch vụ tại 11 quốc gia trên toàn cầu (bao gồm Việt Nam).

Là công ty phần mềm lớn nhất Việt Nam, FPT Software hỗ trợ khách hàng trong việc quản trị các hệ thống ERP trọn gói và tùy chỉnh với thời gian nhanh nhất, rủi ro thấp nhất, chi phí hiệu quả thông qua các trung tâm cung cấp dịch vụ trên phạm vi toàn cầu.

Mới đây, Công ty được IAOP (Hiệp hội Dịch vụ thuê ngoài  chuyên nghiệp quốc tế) công bố lọt vào Danh sách 100 nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài (outsourcing) toàn cầu. Đây là lần thứ 3 liên tiếp FPT Sofware được IAOP vinh danh trong danh sách này.

Đây là năm thứ 11 IAOP công bố danh sách này và FPT Software là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng trong 3 năm qua, bên cạnh các công ty lớn khác trên thế giới trong cùng lĩnh vực như Accenture (doanh thu 31 tỷ USD, 373.000 nhân viên  trên toàn cầu); HCL Technologies Limited (doanh thu 6 tỷ USD, trên 100.000 nhân viên trên toàn cầu); Tata Communications (doanh thu 3,2 tỷ USD, 8.000 nhân viên trên toàn cầu); Towers Watson (doanh thu 3,6 tỷ USD, 29.000 nhân viên trên toàn cầu); Chinasoft International (27.000 nhân viên trên toàn cầu),….

Trong khi đó, Echelon Solutions Group một công ty tư vấn cấp cao của SAP, trụ sở chính đặt tại Chicago, Mỹ có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp của SAP.

FPT bổ nhiệm Phó tổng giám đốc phụ trách kinh doanh mới
Hội đồng quản trị của FPT đã quyết định bổ nhiệm ông Đỗ Cao Bảo, Chủ tịch Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS, một công ty con của FPT) giữ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư