-
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia -
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 Mộc Châu Milk (MCM): Đặt mục tiêu tăng trưởng và mức cổ tức cao -
Dofico đặt mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng trong năm 2024 -
Liên chi hội tài chính Khu công nghiệp Việt Nam khai trương văn phòng phía Nam -
Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng -
WB: Xuất khẩu hàng công nghiệp chế tạo hồi phục tốt
Sáng 26/9/2016, Công ty cổ phần Quảng cáo FPT AdTrue (FPT AdTrue) đã chính thức ra mắt, với mục tiêu chính là hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quảng cáo online thông minh, lập trình tự động. Đây là dự án kinh doanh mới nhất, dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại được FPT đầu tư.
“Internet of Things đã mang lại nhiều nền tảng kinh doanh mới. FPT với thế mạnh về công nghệ, mong muốn và tin tưởng sẽ mang tới giải pháp quảng cáo tốt nhất cho khách hàng”, ông Nguyễn Thế Phương, Phó tổng giám đốc FPT chia sẻ.
. |
Theo đánh giá của FPT, quảng cáo online là một lĩnh vực đầy tiềm năng, với quy mô doanh thu toàn cầu khoảng 36 tỷ USD trong năm 2016, trong đó thị trường Việt Nam đạt khoảng 45 triệu USD. Đây là một thị trường đầy tiềm năng cho FPT AdTrue.
FPT AdTrue chính thức thành lập ngày 1/8/2016, với đội ngũ chuyên gia quốc tế có trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo trực tuyến.
Khi hợp tác với FPT AdTrue, các tòa soạn/đơn vị cung cấp quảng cáo sẽ được tối ưu hóa doanh thu, lợi nhuận quảng cáo thông qua hình thức quảng cáo thông minh mới, như tự động đưa quảng cáo đến khách hàng phù hợp; mô hình định giá độc quyền, đấu giá các hiển thị (impression) quảng cáo chất lượng từ các khách hàng tiềm năng...
Các đại lý (agency), doanh nghiệp quảng cáo sẽ được rút ngắn quãng đường đến với những khách hàng có nhu cầu thực, phù hợp nhất với quảng cáo đó nhờ vào việc sử dụng công nghệ cải tiến của FPT AdTrue.
Thông tin cho biết, FPT AdTrue đã và đang hợp tác với hơn 17.000 đối tác trong và ngoài nước, mạng lưới quảng cáo phủ sóng hơn 100 quốc gia trên thế giới. FPT AdTrue hứa hẹn từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường công nghệ số của Việt Nam.
“Công nghệ và kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo online là những thế mạnh khác biệt của FPT AdTrue. Chúng tôi kỳ vọng, với thành công tại thị trường nước ngoài trong nhiều năm qua và sự hậu thuẫn về công nghệ và tài chính của Tập đoàn FPT, FPT AdTrue sẽ sớm trở thành một trong những công ty quảng cáo tên tuổi tại Việt Nam”, ông Tony Vũ, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Quảng cáo FPT AdTrue.
AdTrue trên thực tế đã hoạt động tại thị trường nước ngoài từ nhiều năm nay, nhưng nay mới chính thức hoạt động tại Việt Nam.
Theo Statista, trong năm 2015, ngành quảng cáo toàn thế giới đạt quy mô 513.07 tỷ USD, với thị trường quảng cáo trực tuyến chiếm 148,66 tỷ USD. Tại Mỹ, quảng cáo lập trình tự động chiếm hơn 2/3 quy mô doanh thu quảng cáo trực tuyến. Tại Việt Nam, trong năm 2015 chi phí cho ngành quảng cáo online khoảng 45 triệu USD, với tốc độ tăng trưởng khoảng 15% qua mỗi năm trong 5 năm trở lại đây.
-
Giảm rủi ro cho doanh nghiệp mới thúc được đầu tư tư nhân -
Liên chi hội tài chính Khu công nghiệp Việt Nam khai trương văn phòng phía Nam -
Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng -
Masan High-Tech Materials: Phát triển bền vững, thích ứng tương lai -
WB: Xuất khẩu hàng công nghiệp chế tạo hồi phục tốt -
NVIDIA và FPT hợp tác mở nhà máy AI 200 triệu USD ở Việt Nam -
Kịp thời điều tra, xử lý phòng vệ thương mại với hàng hóa nhập khẩu
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024