Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
FrieslandCampina sẽ đưa huyền thoại NBA đến Việt Nam
Như Loan - 21/03/2014 15:33
 
Tin từ FrieslandCampina cho biết, Chương trình Phát triển tài năng trẻ quốc tế của Hiệp hội Bóng rổ Nhà nghề Mỹ (Jr. NBA) nhằm khuyến khích việc tham gia bóng rổ và lối sống vận động cho trẻ em sẽ chính thức triển khai lần đầu tiên ở Việt Nam.
Chương trình có sự tham dự của huyền thoại NBA hoặc một cầu thủ để phổ biến hoạt động của NBA Cares rộng khắp cộng đồng
Chương trình có sự tham dự của huyền thoại NBA hoặc một cầu thủ nổi tiếng để phổ biến hoạt động của NBA Cares khắp cộng đồng

Đây là một phần của chương trình thỏa thuận hợp tác lâu dài giữa NBA và FrieslandCampina. Cùng với Việt Nam, Jr. NBA lần đầu tiên được triển khai ở Indonesia, Malaysia và Thái Lan trong năm nay.

Ông Mark Boot, Tổng Giám Đốc công ty FrieslandCampina Việt Nam cho biết, thông qua nhãn hàng Cô Gái Hà Lan, FrieslandCampina hướng tới việc cải thiện tầm vóc và thể lực cho các thế hệ tương lai của Việt Nam với niềm tin vào những giá trị tốt đẹp từ sữa và môn bóng rổ sẽ là phương tiện để thúc đẩy lối sống lành mạnh, khỏe khắn.

Chương trình hợp tác với Jr. NBA là một phần của chiến dịch "Uống sữa, Vận động, Khỏe mạnh” (Drink, Move, Be Strong) do sữa Cô Gái Hà Lan khởi xướng. Chiến dịch này nhằm mục đích cải thiện tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng theo kết quả khảo sát tại tình hình dinh dưỡng tại khu vực Đông Nam Á (SEANUTS), trong đó nhấn mạnh thực trạng suy dinh dưỡng phổ biến, đặc biệt là sự thiếu hụt vitamin D, canxi và vi chất dinh dưỡng khác trong 16.744 trẻ em được khảo sát dưới 12 tuổi.

Jr. NBA tại Việt Nam năm 2014 do Cô Gái Hà Lan tài trợ sẽ chính thức khởi động bằng việc giới thiệu chương trình tập huấn dành cho huấn luyện viên vào ngày 12/04 và tiếp tục tập huấn cho trẻ em vào ngày hôm sau (13/04).

Lịch trình năm nay sẽ bao gồm nhiều chương trình tập huấn khác để hướng đến Vòng tuyển chọn vào tháng 5/2014 nhằm chọn ra 40 bé trai và 24 bé gái trong độ tuổi từ 10 đến 14 dựa trên đánh giá về năng khiếu, kỹ thuật và phong độ thể hiện để tham dự Vòng huấn luyện toàn quốc tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 13 – 15/6.

Tại Vòng huấn luyện toàn quốc có sự tham dự của huyền thoại NBA hoặc một cầu thủ nổi tiếng để phổ biến hoạt động của NBA Cares rộng khắp cộng đồng sẽ kéo dài ba ngày với lịch trình đào tạo chuyên sâu và đỉnh cao để lựa chọn ra 14 bé trai và bé gái hợp thành đội tuyển được đặt tên là Những ngôi sao Jr. NBA tại Việt Nam năm 2014.

Các vận động viên xuất sắc này được tham dự chuyến giao lưu trải nghiệm độc đáo ở nước ngoài với NBA và có cơ hội thi đấu với các đội tuyển tương tự đến từ các quốc gia khác vào cuối năm nay.

FrieslandCampina Việt Nam đạt chứng nhận DN Phát triển bền vững 2013
FrieslandCampina Việt Nam đã vinh dự được cấp chứng nhận Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2013 do Viện doanh nghiệp Việt Nam trao tặng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư