Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
FrieslandCampina Việt Nam hợp tác với tỉnh đoàn Bình Dương truyền thông về bảo vệ môi trường
Ngọc Lan - 02/04/2018 15:14
 
Sở Tài nguyên Môi trường, tỉnh Đoàn tỉnh Bình Dương và công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức các hoạt động truyền thông và nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường trong năm 2018 cho học sinh, sinh viên và thanh niên trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

.
Lễ ký kết hợp tác giữa FrieslandCampina Việt Nam và tỉnh đoàn Bình Dương

Trong khuôn khổ hợp tác, chương trình sẽ tập trung vào triển khai các hoạt động như tổ chức tập huấn kiến thức chung về bảo vệ môi trường, tập huấn kỹ năng tuyên truyền, hướng dẫn về bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu cho các học viên là các tổng phụ trách đội và giáo viên từ các trường tiểu học thuộc tỉnh Bình Dương...

Chương trình hợp tác giữa FrieslandCampina Việt Nam với Sở Tài nguyên Môi trường và tỉnh đoàn tỉnh Bình Dương nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm kết nối với các đối tác, các thành phần trong chuỗi giá trị và trong cộng đồng, để cùng nhau thực hiện các chương trình bền vững, làm giảm các tác động tiêu cực đến môi trường trên diện rộng. Đồng thời, đem lại lợi ích kinh tế, tăng tính cạnh tranh cho tất cả và cho từng thành phần trong cộng đồng, theo tinh thần tạo lập giá trị chung.

Với ý thức trách nhiệm bảo vệ môi trường, FrieslandCampina Việt Nam luôn chú trọng tới các yếu tố môi trường trong chuỗi hoạt động cung ứng nhằm mục đích giảm thiểu tác động môi trường như giảm thải khí CO2, giảm bớt việc sử dụng nước và nước thải.  

Công ty cũng đang tiến hành đổi mới sáng tạo về công nghệ để đạt được sự bền vững cao hơn trong các dây chuyền sản xuất và cả trong việc chăn nuôi bò sữa. Các nhà máy của FrieslandCampina Việt Nam ở Bình Dương và Hà Nam đều được đầu tư trang bị công nghệ hiện đại, hệ thống quản lý tự động, hệ thống xử lý nước thải khép kín, các giải pháp tiết kiệm năng lượng và sử dụng nguồn năng lượng sạch nhằm mục đích bảo vệ môi trường.

FrieslandCampina Việt Nam chung sức ngăn ngừa nguy cơ hình thành bệnh không lây nhiễm
Bệnh không lây nhiễm không có khả năng lây truyền nhưng thời gian mắc bệnh kéo dài, thường là các bệnh mạn tính.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư