-
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia -
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 Mộc Châu Milk (MCM): Đặt mục tiêu tăng trưởng và mức cổ tức cao -
Dofico đặt mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng trong năm 2024 -
Liên chi hội tài chính Khu công nghiệp Việt Nam khai trương văn phòng phía Nam -
Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng -
WB: Xuất khẩu hàng công nghiệp chế tạo hồi phục tốt
Giải Thưởng Doanh Nghiệp Hà Lan – Bỉ – Luxembourg là giải thưởng uy tín dành cho các doanh nghiệp của ba nước Hà Lan, Bỉ và Luxembourg được tổ chức bởi Hiệp hội các doanh nghiệp Hà Lan tại Việt Nam (DBAV) và Hiệp hội các doanh nghiệp vương quốc Bỉ - Luxemburg tại Việt Nam (BeluxCham). Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, Giải Thưởng Doanh Nghiệp Hà Lan – Bỉ – Luxembourg nhằm mục đích tôn vinh và khuyến khích những cá nhân, doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc nổi bật tại địa phương tiếp tục phát triển và thúc đẩy hợp tác đa phương.
Chia sẻ về giải thưởng đã đạt được, Ông Arnoud van den Berg, Tổng giám đốc FrieslandCampina Việt Nam cho biết, ngay từ khi thiết lập các hoạt động đầu tiên tại Việt Nam, FrieslandCampina Việt Nam luôn chú trọng phát triển bền vững trong mọi hoạt động, từ sản xuất những sản phẩm chất lượng cao bằng các công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường, đến các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng đời sống cho người lao động, người nông dân, cộng đồng và xã hội.
Với mục tiêu trên, các nhà máy của FrieslandCampina Việt Nam tại tỉnh Bình Dương và Hà Nam đã được công ty xây dựng với trang thiết bị và hệ thống quản lý hiện đại gần như tự động hoàn toàn, có hệ thống xử lý nước thải hoàn chỉnh, sử dụng các nguồn năng lượng sạch, góp phần bảo vệ môi trường.
Bên cạnh đó, sự phát triển bền vững không chỉ tập trung cho các hoạt động kinh doanh mà còn dành cho cộng đồng nơi mà FrieslandCampina đang gắn bó thông qua các Chương trình phát triển ngành sữa, Chương trình Khuyến học Đèn Đom Đóm và các hoạt động nghiên cứu và giáo dục về dinh dưỡng.
Trong đó, nổi bật nhất là chương trình phát triển ngành sữa. Với những nỗ lực được kiến tạo không ngừng nhằm giúp nông dân chăn nuôi bò sữa vận hành việc kinh doanh một cách tối ưu, đem lại sản lượng cao và kiểm soát chất lượng hiệu quả.
Phương pháp 3 Tiếp cận (Tiếp cận tri thức, Tiếp cận tài chính, Tiếp cận thị trường) đem lại cho nông dân (đa số là các hộ gia đình nhỏ) sự hỗ trợ cần thiết để họ có thể biến đàn bò nhỏ (ít hơn 5 con) thành mô hình kinh doanh nông nghiệp bền vững và có tính cạnh tranh.
Điều này giúp thay đổi cuộc sống của người nông dân và bộ mặt của vùng nông thôn cũng như giúp FrieslandCampina Việt Nam đảm bảo nguồn sữa tươi nguyên liệu chất lượng cao để cho ra những sản phẩm với giá trị dinh dưỡng cao nhằm phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng.
-
Giảm rủi ro cho doanh nghiệp mới thúc được đầu tư tư nhân -
Liên chi hội tài chính Khu công nghiệp Việt Nam khai trương văn phòng phía Nam -
Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng -
Masan High-Tech Materials: Phát triển bền vững, thích ứng tương lai -
WB: Xuất khẩu hàng công nghiệp chế tạo hồi phục tốt -
NVIDIA và FPT hợp tác mở nhà máy AI 200 triệu USD ở Việt Nam -
Kịp thời điều tra, xử lý phòng vệ thương mại với hàng hóa nhập khẩu
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024