Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
FrieslandCampina Việt Nam trao tặng hàng ngàn ly sữa cho trẻ em
Ngọc Lan - 30/05/2017 17:18
 
Nhằm hưởng ứng Ngày sữa thế giới 01/6/2017, FrieslandCampina Việt Nam vừa triển khai nhiều hoạt động nhằm nâng cao quyền được uống sữa của trẻ em cũng như giáo dục về những lợi ích mà sữa mang lại.
Niềm vui của các em nhỏ Trường tiểu học Bình Khánh
Niềm vui của các em nhỏ Trường tiểu học Bình Khánh

Cụ thể, FrieslandCampina Việt Nam đã trao tặng 3.600 ly sữa cho gần 900 em học sinh trường tiểu học Bình Khánh, huyện Cần Giờ (ngày 27/5); dành tặng 3.000 ly sữa cho trẻ em tham gia ngày hội “Bay vào thế giới” do Mathnasium tổ chức (ngày 28/5).

Đồng thời, công ty cũng trao tặng 40.000 ly sữa cho học sinh của 20 trường Đèn Đom Đóm trên cả nước do FrieslandCampina Việt Nam khởi xướng và xây dựng từ năm 2012 đến nay.

Kể từ năm 2001, Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp của Liên Hiệp Quốc (FAO) đã chọn ngày 1/6 hàng năm là Ngày sữa thế giới nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng dinh dưỡng của sữa mang lại cho đời sống con người hàng ngày.

Năm nay tại Việt Nam, các hoạt động hưởng ứng Ngày sữa thế giới của FrieslandCampina chú trọng vào việc giáo dục và truyền cảm hứng cho trẻ em để hình thành những thói quen tốt và thường xuyên về dinh dưỡng nhằm hướng tới việc cải thiện tầm vóc và thể lực cho các thế hệ tương lai, đặc biệt là trẻ em ở vùng nông thôn.

Các hoạt động này cũng nằm trong khuôn khổ của chiến dịch “Uống sữa – Vận động – Khỏe mạnh” do công ty khởi xướng và đặc biệt đẩy mạnh trong năm nay.

Chiến dịch “Uống sữa – Vận động – Khỏe mạnh” được khởi xướng dựa trên niềm tin rằng sự phát triển và trưởng thành của một đứa trẻ chịu ảnh hưởng rất lớn từ chế độ ăn uống, dinh dưỡng và vận động thể lực hàng ngày.

VietinBank, HSBC ký thỏa thuận hợp tác với TNHH FrieslandCampina Việt Nam
Theo hợp đồng ký kết, VietinBank, FCV, HSBC cam kết hợp tác triển khai các nội dung: dịch vụ thấu chi, dịch vụ thẻ, POS cho 160 nhà phân phối và hệ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư