Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Fuji Xerox “tấn công” thị trường giải pháp phần mềm
P.V - 16/06/2016 11:04
 
Công ty Fuji Xerox Việt Nam vừa ra mắt phần mềm quản lý ApeosWare Management Suite 2. Đây được xem là “át chủ bài” của Fuji Xerox trong thị trường giải pháp phần mềm quản trị in ấn phục vụ nhu cầu quản trị văn phòng của doanh nghiệp đa chi nhánh.

Đây là một hệ thống được thiết kế để hỗ trợ các doanh nghiệp giải tỏa áp lực quản lý và tăng năng suất lao động thông qua quản lý thiết bị đa chức năng, đem đến khả năng tự động hóa quy trình, hỗ trợ ứng dụng di động và kiểm soát các chi phí liên quan đến việc in ấn.

Những lợi thế nổi trội của nhóm giải pháp này bao gồm: Tối thiểu hóa công việc hành chánh; Giảm thiểu chi phí và tăng cường bảo mật; Tăng cường tự động hóa - Di động hóa.

.
.

Giải pháp này sẽ được Fuji Xerox tiến hành tư vấn cung cấp trực tiếp hoặc thông qua mạng lưới phân phối tại Việt Nam

Được biết, Fuji Xerox Việt Nam trực thuộc Fuji Xerox – liên doanh giữa FujiFilm và tập đoàn Xerox – được thành lập năm 1962 là công ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và dịch vụ tài liệu.

Năm 1994, Fuji Xerox có mặt tại thị trường Việt Nam. Đến năm 2010, Fuji Xerox Việt Nam chính thức thành lập với kênh bán hàng trực tiếp đầu tiên trong ngành và kênh phân phối rộng khắp cả nước, góp phần mang lại nhiều giá trị hơn nữa đến thị trường in ấn với các sản phẩm thiết bị đa chức năng, thiết bị in kỹ thuật, máy in công nghiệp, máy in nhỏ, các giải pháp phần mềm và dịch vụ hỗ trợ hoạt động văn phòng.

Theo kết quả nghiên cứu thị trường của IDC Worldwide Quarterly công bố trong quý I/2016, Fuji Xerox Việt Nam hiện đang dẫn đầu thị phần thiết bị đa chức năng A3 trong 3 năm liên tiếp (2013 – 2015) và dẫn đầu thị phần thiết bị đa chức năng màu A3 trong 8 năm liên tiếp (2008 – 2015).

FPT và Fujitsu mang nông nghiệp thông minh tới Việt Nam
Tập đoàn FPT và Tập đoàn Fujitsu đã khai trương Trung tâm Hợp tác Nông nghiệp thông minh FPT-Fujitsu tại Hà Nội, giới thiệu kỹ thuật nông nghiệp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư