Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Fuji Xerox tặng sách cho trẻ em Việt Nam
Nhã Nam - 25/02/2017 07:46
 
Vì thế hệ tương lai, Fuji Xerox Việt Nam và Tổ chức Cứu trợ trẻ em Việt Nam đã phối hợp trao tặng tài liệu học tập cho các học sinh vùng sâu, vùng xa Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Công ty TNHH Fuji Xerox Việt Nam vừa phối hợp với Tổ chức Cứu trợ trẻ em đã khởi động thành công chương trình “Vì thế hệ tương lai” nhằm trao tặng những tài liệu học cải tiến mang tính giáo dục cao cho các em vùng sâu vùng xa ở miền Trung và Tây Bắc Việt Nam.

Dự án này nằm trong chương trình kết nối cộng đồng của Tập đoàn Fuji Xerox, tập trung vào việc hỗ trợ giáo dục cho thế hệ tương lai bằng việc cung cấp các tài liệu học tập thiết thực cho các em học sinh nghèo.

Sách được STC biên soạn bằng tiếng Việt và in bằng máy in công nghiệp của Fuji Xerox, với sự thực hiện của Công ty Bảo Ngọc, một đối tác của Fuji Xerox Việt Nam. 

.
.

Bộ sách gồm 11 cuốn, mỗi cuốn được thiết kế trực quan sinh động và sáng tạo, kể về thế giới quanh ta, về đạo đức của con người, tính hiếu thảo, sự trung thực…, rất thích hợp cho lứa tuổi mầm non và sẽ giúp nuôi dưỡng, truyền cảm hứng học tập cho các em nhỏ lứa tuổi 3 - 6 tuổi.

Bộ sách  5.500 quyển sẽ được trao tặng cho các trường học ở huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái và huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.

Tại Fuji Xerox, thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp luôn được đề cao. Nhiều năm qua, Fuji Xerox Việt Nam đã rất tích cực trong các hoạt động này.

.
.

“Chúng tôi rất vui khi được hợp tác cùng Tổ chức Cứu trợ trẻ em giúp đỡ 2.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, sống ở vùng sâu vùng xa, nơi mà những tài liệu học tập vô cùng khan hiếm. Chúng tôi hy vọng dự án này sẽ giúp các em có một bước khởi đầu tốt cho việc học của mình”, ông Hiroshi Shimoe, Tổng giám đốc Fuji Xerox Việt Nam, nói.

Cũng theo ông Shimoe, đây không phải chương trình thực hiện một lần, mà sẽ tiếp tục được thực hiện trong thời gian tới “vì thế hệ tương lai”.

Trong khi đó, bà Dương Lê, đại diện Tổ chức Cứu trợ Việt Nam cho biết, rất vui vì đã được hợp tác với Fuji Xerox Việt Nam để khởi động một dự án vì cộng đồng vô cùng đặc biệt.

“Dự án sẽ tạo thói quen đọc sách, phát triển kỹ năng đọc và vốn từ tiếng Việt cũng như khuyến khích việc đưa trẻ đến trường ở những dân tộc thiểu số. Việc phổ cập giáo dục cho trẻ ở những năm đầu đời cũng là điều cần thiết để giúp các em có thể tự bảo vệ mình khỏi việc bị bạo hành”, và Dương Lê nói.

Cũng nhân sự kiện này, Fuji Xerox Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ từ nhà phân phối - Công ty TNHH Tân Hồng Hà, đã trao tặng 1 máy photocopy và 1 máy hủy giấy cho Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Chấn (Yên Bái).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư