Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Furama Đà Nẵng nhận bằng khen “Vì môi trường xanh quốc gia” năm 2015
Thu Hồng - 02/10/2015 18:00
 
Cuối tháng 9/2015 vừa qua, Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng vừa được đón nhận bằng khen “Vì môi trường xanh quốc gia” với chủ đề “Phát triển du lịch gắn với bảo vệ môi trường biển” từ Thành phố Đà Nẵng phối hợp với Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường của Quốc hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường và Hội bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam tổ chức, nhằm ghi nhận những hoạt động và đóng góp tích cực của Khu nghỉ mát đối với môi trường sinh thái tại Thành phố trong hoạt động kinh doanh du lịch tại địa phương.

 

Cách đây 2 tháng, Furama đã khởi động dự án mang tên “Go Green @ Fabulous Furama”.

Theo đó, những khách hàng thân thuộc của Furama sẽ được tặng cây xanh và khu nghỉ dưỡng sẽ được phủ xanh bởi chính những cư khách tại đây. Chương trình này đã gây được nhiều thiện cảm và dành được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng và cộng đồng.

 “Chúng tôi ý thức rất rõ về sự quan trọng trong việc bảo về môi trường sinh thái của khu nghỉ dưỡng nói riêng và sự phát triển chung của toàn thành phố. Từ đó, luôn mong muốn thực hiện thêm nhiều những hoạt động thiết thực gắn liền với công tác bảo vệ môi trường song song với việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và cảm thấy thực sự vinh hạnh khi những nỗ lực và cố gắng chung trong thời gian qua đã được ghi nhận một cách xứng đáng!” – Ông Matthias Wiesmann – Tổng Giám đốc Điều hành khu nghỉ mát cho biết.

Từng giành các giải thưởng danh giá khác như “Khách sạn Xanh” do Diễn đàn châu Á ASEAN trao tặng, “Thương hiệu Xanh 2014” do Tạp chí Kinh tế và Dự Báo, Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư phong tặng..., trong những năm qua, Furama luôn chọn giải pháp thân thiện với môi trường, phủ xanh Khu nghỉ mát, đầu tư các giải pháp tiết kiệm điện với hệ thống đèn và điều hòa trung tâm công nghệ mới, nước nóng dùng năng lượng mặt trờ và tái sử dụng nguyên liệu sinh học...  

“Nhiều năm qua, chúng tôi đã luôn lựa chọn Furama để lưu trú và cảm thấy rất ấn tượng khi được tham gia vào hoạt động trồng cây xanh giàu ý nghĩa này của khu nghỉ”, Ông Volker – khách hang than thiết của Furama cho biết.

Du khách tự trồng cây xanh ở Khu nghỉ mát Furama
Du khách khi đến với khu nghỉ mát Furama sẽ có cơ hội lưu giữ những dấu ấn kỹ niệm của mình thông qua việc gắn tên lên những thân cây do chính...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư