Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Furama Resort Đà Nẵng hỗ trợ nạn nhân bị ảnh hưởng sự cố vỡ đập thủy điện tại Lào
Việt Hương - 01/08/2018 23:32
 
Ngày 1/8, tại văn phòng Tổng Lãnh sự quán CHDCND Lào ở TP Đà Nẵng, Furama Resort Đà Nẵng cho biết, đã liên hệ với Hội lưu học sinh Lào tại TP Đà Nẵng, quyên góp ủng hộ các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi sự cố vỡ đập thủy điện tại Sepien Senamnoi ở Attapeu (Lào).

Theo đó, Furama Resort Đà Nẵng đã quyên góp đồng phục qua sử dụng, bao gồm 110 cái áo, 130 quần và 46 chăn bông. Các vật phẩm sau khi được quyên góp sẽ được trao tận tay đến các đồng bào chịu thiệt hại nặng nề trong vụ vỡ đập vừa qua. 

Đại diện Furama Reort Đà Nẵng trao quà hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng sự cố vỡ đập thủy điện tại Lào cho Đại sứ quán CHDCND Lào tại Đà Nẵng
Furama Đà Nẵng trao quà hỗ trợ cho người dân Lào gặp sự cố vỡ đập thủy điện tại Lào

Ông Intha Vongphachanh, Lãnh sự TLSQ CHDCND Lào tại TP Đà Nẵng bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến việc hỗ trợ của Furama Đà Nẵng đối với các nạn nhân sự cố vỡ đập vừa qua. Ông cho biết hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn, nhất là thời điểm hiện tại đối với các nạn nhân và hy vọng tiếp tục nhận được sự đồng hành của Furama cũng như các đơn vị khác trong việc giúp đỡ các nạn nhân khắc phục sự cố, ổn định cuộc sống sau sự cố.

Được biết, bên cạnh kinh doanh, Furama Đà Nẵng còn luôn tham gia vào các hoạt động xã hội vì cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội như thực hiện các chương trình Bảo trợ trẻ em SOS, xây dựng nhà tình nghĩa cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng và các hoạt động vì môi trường.

Furama Resort Đà Nẵng tổ chức đào tạo nghiệp vụ quản gia theo chuẩn quốc tế
Từ ngày 1 - 6/3, Furama Resort Đà Nẵng kết hợp với Học viện Quản gia Nam Phi (South African Butler Academy) triển khai khóa đào tạo Nghiệp vụ Quản gia...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư