Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Furama Resort Đà Nẵng khởi động mùa Giáng sinh 2018 và đón Năm mới 2019
Hoài Thanh - 02/12/2018 12:08
 
Tối ngày 1/12, Furama Resort Đà Nẵng chính thức khởi động mùa Giáng Sinh với Lễ Thắp sáng Cây thông. Truyền thống này được Furama Resort Đà Nẵng thực hiện hằng năm trong 10 năm qua. Buổi lễ đánh dấu sự khởi đầu của mùa lễ hội với hàng loạt các sự kiện từ nay cho đến hết Tết Âm Lịch.

Ông Matthias Wiesmann, Tổng Giám đốc Điều hành Furama Resort cùng khách hàng thân thiết của Furama, cùng ấn nút thắp sáng cây thông Giáng Sinh cao 10 mét chào đón mùa Giáng sinh 2018 và đón năm mới 2019.

Tổng giám đốc điều hành Furama Resort cho biết, chương trình Giáng sinh 2018 và đón năm mới 2019 sẽ diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi sẽ liên tục được tổ chức tại Furama Đà Nẵng, bao gồm Dạ Tiệc Giáng Sinh tự chọn tại Phòng Đại tiệc Danang Ballroom, tiệc tối 6 món tại nhà hàng Café Indochine vào đêm 24/12; hoặc Buffet Giáng Sinh thịnh soạn vào đêm 25/12. 

Furama Resort Đà Nẵng chính thức khởi động mùa Giáng Sinh với Lễ Thắp sáng Cây thông.
Furama Resort Đà Nẵng chính thức khởi động mùa Giáng Sinh với Lễ Thắp sáng Cây thông.

Đặc biệt, Dạ Tiệc Năm Mới với chủ đề Đêm nhạc kịch Broadway sẽ diễn ra vào đêm 31/12, hội tụ những tinh hoa văn hóa của nghệ thuật, kết hợp với sân khấu lộng lẫy, ấn tượng với không gian, kiến trúc, âm thanh, ánh sáng, cách chuyển đổi sân khấu cho mỗi màn do các nghệ sĩ tài năng biểu diễn.  Chương trình nghệ thuật bao gồm phần Hoà tấu World Music giữa nhạc cụ dân tộc Việt Nam và nhạc cụ quốc tế, phần Broadway với ca sĩ Âu Bảo Ngân từ The Voice 2013, cùng các ca sĩ và vũ công.

Một tiết mục nghệ thuật tại Lễ thắp sáng cây thông noel tại  Furama Resort Đà Nẵng.
Một tiết mục nghệ thuật tại Lễ thắp sáng cây thông noel tại Furama Resort Đà Nẵng.

Trước Tết âm lịch Kỷ Hợi 2019, Furama Resort Đà Nẵng sẽ tổ chức sự kiện thường niên mang tên “Chợ Quê Ngày Tết”, đây là sựu kiện nhằm lưu giữ và phát huy những nét văn hóa truyền thống dân tộc. Tham dự phiên chợ quê năm nay, ngoài việc được tham quan, thưởng thức các món ăn dân dã tại các gian hàng ẩm thực chỉ với 30.000 đồng/món; thưởng thức các hoạt động giải trí hấp dẫn trong không gian đượm màu văn hóa dân gian với các gian hàng và các tiết mục cổ truyền.

World Luxury Hotel Awards vinh danh Furama Villas là "Khu biệt thự biển sang trọng"
Công ty CP Du lịch Bắc Mỹ An cho biết, Furama Villas Đà Nẵng vừa trở thành khu biệt thự duy nhất tại Việt Nam được World Luxury Hotel Awards vinh danh là...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư