Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Furama Resort Đà Nẵng mở lớp học bơi miễn phí
Thu Hồng - 29/04/2016 16:30
 
Bộ phận truyền thông Furama Resort Đà Nẵng xác nhận, từ 04/5 đến 31/8/2016, Furama mở lớp dạy bơi căn bản miễn phí diễn ra vào 14h các ngày thứ 3, 5, 7 hàng tuần, dành cho trẻ từ 6 - 12 tuổi đang lưu trú. Đối với những trẻ không lưu trú, các em có thể tham gia lớp học bơi hằng ngày với thời gian không hạn chế, mức giá VND 200,000net/giờ/trẻ.
TIN LIÊN QUAN

Ông Nguyễn Đức Quỳnh – Phó Tổng giám đốc điều hành Furama resort cho biết, theo báo cáo của tổ chức Y tế thế giới (WHO), đuối nước là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây tử vong cho trẻ em và thanh thiếu niên ở các nước khu vực châu Phi, Đông Nam Á và Tây Thái Bình Dương.

“Furama Resort Đà Nẵng – vốn nổi tiếng với các môn thể thao dưới nước và lặn biển, tiếp tục tổ chức chương trình dạy Bơi Tự Cứu dành cho trẻ đang nghỉ mát cùng bố mẹ tại đây. 45 phút của lớp học được thiết kế để giúp trẻ hiểu được các kiến thức cơ bản về an toàn nước, các kỹ năng dưới nước cơ bản và các nguyên tắc áp dụng để tự cứu sống mình trong các tình huống ngoài khả năng hoặc chú ý của bố mẹ” ông Quỳnh nói.

.
.

Theo ông Quỳnh, lớp học được hướng dẫn trực tiếp bởi các huấn luyện viên đã được cấp chứng chỉ từ Hiệp hội Cứu hộ Hoàng Gia Úc. Diễn ra vào 10h sáng hàng ngày, dành cho trẻ từ 6 - 12 tuổi. Phụ huynh chỉ cần đăng ký trước 1 ngày là sẽ được sắp xếp thời gian học thích hợp.

“Xuyên suốt từ 9h30 – 16h30 hàng ngày, các trẻ lưu trú còn được tham gia vào các hoạt động “Vừa Học Vừa Chơi” miễn phí dành cho mùa Hè. Cụ thể, các trẻ có thể đăng ký lớp học làm bánh, làm nước trái cây, đánh gôn căn bản.. hay tham gia vào các trò chơi hứng khởi như cướp cờ, xây lâu đài cát, thả diều, múa lân... giúp trẻ thêm năng động và thêm kiến thức mới” ông Quỳnh cho biết thêm.

Được biết, Furama Resort Đà Nẵng là khu nghỉ dưỡng 5 sao được du khách ưa chuộng khi đến Đà Nẵng du lịch. Trong dịp hè này, Khu nghỉ áp dụng chương trình khuyến mãi với giá VND 1.999.000 net/người/đêm cho  phòng 2 hoặc 3 người hoặc VND 2.499.000 net/ người/ đêm, chung phòng 4 hoặc 6 người tại các căn biệt thự 2 hoặc 3 phòng ngủ tại Furama Villas.

Mức giá đã bao gồm Bữa sáng tự chọn; Xe đưa đón đi phố cổ Hội An hằng ngày theo lịch trình của Khu nghỉ mát; Chương trình Học Bơi Tự Cứu và các hoạt động vui chơi khác dành cho trẻ; Giảm 10% cho Bữa tối Chợ Hải Sản tự chọn, các trò chơi dưới nước, spa, dịch vụ tham quan tour; Miễn phí bể bơi, phòng tập thể hình, phòng tắm hơi và sauna cùng nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.

Nếu khách ở 2 đêm sẽ có dịch vụ đưa đón Sân bay Đà Nẵng miễn phí; hoặc có thêm VNĐ 300.000 net/người/ngày (không kể ngày trả phòng) để thưởng thức các dịch vụ ăn uống tại các nhà hàng và quầy bar của Khu nghỉ mát cho kỳ nghỉ từ 3 đêm trẻ lên.

Chương trình khuyến mãi này kéo dài từ ngày 4/5 đến ngày 31/8/2016, áp dụng cho người Việt Nam và người nước ngoài đang sống tại Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư