Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Furama Resort Đà Nẵng mua xe bus Fuso Rosa đón khách
Hoàng Nam - 30/11/2016 16:54
 
Khu nghỉ dưỡng 5 sao Furama Resort Đà Nẵng đã quyết định mua xe bus Fuso Rosa Exclusive để phục vụ việc đưa đón khách.

Furama Resort Đà Nẵng được các đơn vị bầu chọn uy tín hàng đầu quốc tế đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á.

Từ Furama Resort Đà Nẵng, du khách có thể khám phá hàng loạt địa điểm du lịch nổi tiếng nhất dọc theo dải đất miền Trung Việt Nam như Cố đô Huế, Ngũ Hành Sơn, phố cổ Hội An, Thánh Địa Mỹ Sơn, hay hang động Phong Nha huyền bí của Quảng Bình. “Hiện tại, chúng tôi đang khai thác dịch vụ xe buýt đưa du khách đến phố cổ Hội An. Tiếp đến, chúng tôi dự định sẽ phát triển thêm nhiều lộ trình xe buýt cao cấp đến các điểm tham quan khác, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ này. Do đó, chúng tôi cần một phương tiện vận chuyển toàn diện, không chỉ mang đến sự tiện nghi mà còn phải đảm bảo sự an toàn cho du khách khi đến với Furama Resort Đà Nẵng. Đó là lý do chúng tôi chọn đầu tư vào xe buýt Fuso Rosa Exclusive”, ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó tổng giám đốc điều hành Furama Resort Đà Nẵng cho biết.

Fuso Rosa Exclusive là phiên bản xe buýt 22 chỗ cao cấp của Nhật Bản được lắp ráp bởi Mercedes-Benz Việt Nam, nhắm tới phân khúc xe buýt hạng trung chất lượng cao tại thị trường nội địa. Một trong những điểm đặc biệt của xe ROSA là không gian nội thất rộng rãi với chiều dài thân xe lên đến 7.730 mm kết hợp cửa sau mở rộng.

Khoảng cách giữa 2 hàng ghế được bố trí rộng rãi, thuận tiện cho du khách di chuyển lên xuống. Lưng ghế điều chỉnh được độ nghiêng, tiết diện mặt ghế lớn, phân bổ trọng tâm phù hợp mang lại sự thoải mái và thư giãn cho người ngồi.

Bên cạnh đó, thương hiệu FUSO luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu nhằm mang lại sự an tâm cao nhất cho hành khách. Buồng lái cung cấp tầm nhìn bao quát giúp tài xế dễ dàng quan sát mọi hoạt động bên ngoài và bên trong đảm bảo sự an toàn cho hành khách.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư