Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Furama vinh dự nhận giải thưởng The Guide Awards
Phương Linh - 07/10/2017 15:43
 
Furama Resort Đà Nẵng vừa vinh dự nhận giải thưởng The Guide Awards nhờ những thành tích nổi bật về lĩnh vực du lịch – dịch vụ mà Khu nghỉ mát đã đạt được trong năm qua.

The Guide Awards là  một giải thưởng về du lịch uy tín tại Việt Nam nhằm xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch của Việt Nam cũng như vinh danh các cá nhân và tổ chức đã có những đóng góp đáng kể trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành.

Năm nay, với chủ đề “Du lịch xanh vì kinh tế xanh”, The Guide Awards mong muốn là cầu nối, nơi các đơn vị kinh doanh du lịch và các nhà hoạch định chính sách cùng gặp gỡ, giao lưu và trao đổi, cùng hướng về một nền du lịch phát triển xanh và bền vững trong tương lai.

Ông Matthias Wiesmann – Tổng giám đốc điều hành Furama Resort Đà Nẵng chia sẻ: “Năm nay chúng tôi còn ra mắt dự án mới Trung tâm Hội nghị Ariyanađiểm nhấn về công tác chuẩn bị cơ sở hạ tầng phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng, một Trung tâm rộng lớn hài hòa trong không gian xanh của khu vườn nhiệt đới. Giải thưởng năm nay cùng với dự án phục vụ APEC sẽ là một lời khẳng định mạnh mẽ cho thương hiệu Furama”, ông nói thêm “nếu Furama Resort từ lâu được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng chất lượng ổn định nhất tại Đà Nẵng, thì sự hiện diện của Trung tâm Hội nghị Ariyana và các dự án tương lai trong quần thể du lịch Ariyana sẽ nâng các giá trị đang có lên một đẳng cấp mới.”

Được biết, vào năm 2015, khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng cũng từng được Bộ Tài nguyên và Môi trường trao tặng bằng khen “Vì môi trường xanh quốc gia” nhằm ghi nhận những nỗ lực tích cực của khu nghỉ mát đối với môi trường sinh thái của thành phố cũng như trong hoạt động kinh doanh du lịch tại địa phương.

Bên cạnh đó, “Ốc đảo xanh” này cũng đã vinh dự được Diễn đàn châu Á – ASEAN bình chọn là một trong những “Khách sạn xanh” tiêu biểu. Chương trình “Go Green@Fabulous Furama” - tặng cây xanh dành cho khách hàng thân thiết của khu nghỉ mát, là một sự kiện ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động kết nối khách hàng với thiên nhiên, gia tăng thêm sự gắng bó của du khách.

Ngoài ra, Furama còn tham gia kí Hiệp ước Bảo vệ Tê Giác và động vật hoang dã do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Mạng lưới Giám sát Buôn bán Động, thực vật Hoang dã TRAFFIC tổ chức. Furama cũng chính là đơn vị tiên phong hợp tác chặt chẽ với chính quyền địa phương để bảo vệ thiên nhiên, trước hết là Vọoc Chà Vá chân nâu - biểu tượng mới của Đà Nẵng, báu vật Sơn Trà và được xem là động vật có nguy cơ tuyệt chủng trong Sách Đỏ Việt Nam - cũng như môi trường xanh sạch đẹp của Đà Nẵng và miền Trung Việt Nam.  

Furama Resort Đà Nẵng được vinh danh "Doanh nghiệp Đà Nẵng tiêu biểu"
Công ty Cổ phần Du lịch Bắc Mỹ An - Furama Resort Đà Nẵng mới đây vinh dự được Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng trao Bằng khen là một trong 20 doanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư