Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Fusion Maia Đà Nẵng tậu xe sang Mercedes-Benz V-Class đưa đón khách
Minh Hải - 04/01/2016 17:18
 
Fusion Maia Đà Nẵng vừa trở thành khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại miền Trung Việt Nam sở hữu xe Mercedes-Benz V-Class cho dịch vụ đưa đón khách.
2 chiếc Mercedes-Benz V-Class đã được bàn giao cho Fusion Maia Đà Nẵng
2 chiếc Mercedes-Benz V-Class đã được bàn giao cho Fusion Maia Đà Nẵng

2 chiếc V-Class đã được bàn giao và hỗ trợ dịch vụ đến khu nghỉ dưỡng Fusion Maia bởi đại lý chính hãng An Du Đà Nẵng.

Bà Michelle Ford, Tổng Giám đốc Fusion Maia Đà Nẵng cho biết: “Với việc nâng cấp toàn diện trang thiết bị và chất lượng dịch vụ, chúng tôi cần một chiếc xe đưa đón vừa rộng rãi, tiện nghi nhưng cũng xứng tầm với thương hiệu cao cấp của Fusion Maia. Và V-Class đáp ứng được tất cả tiêu chí đó”.

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc điều hành xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam thì chia sẻ: “Fusion Maia Đà Nẵng đã dẫn đầu xu hướng khi trở thành khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại miền Trung Việt Nam trang bị xe V-Class, mang đến giải pháp đưa đón lý tưởng cho nhiều đối tượng khách hàng”.

Khách hàng trải nghiệm Mercedes-Benz V-Class
Khách hàng trải nghiệm Mercedes-Benz V-Class

V-Class là một chiếc xe rộng rãi lý tưởng cho cả gia đình hoặc nhóm bạn trên những hành trình dài. Ngay khi vừa bước vào khoang nội thất của V-Class, hành khách sẽ cảm nhận được một không gian hết sức thoải mái, rộng rãi cho 7 người với các vật liệu cao cấp, sang trọng như da, gỗ và kim loại đóng vai trò chủ đạo.

V-Class hoàn toàn mới cũng sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị nhờ vào sự linh hoạt, tiện dụng của mình. Xe được trang bị điều hòa tự động 3 vùng với cửa gió cho cả 3 hàng ghế. Hàng ghế thứ 2 với 2 ghế độc lập có thể xoay 1800 giúp hành khách thuận tiện hơn khi giao tiếp với những người bạn đồng hành. Cửa trượt 2 bên hông cũng như cửa hậu điều khiển điện đem đến sự nhàn nhã và thoải mái.

Là một sản phẩm của Mercedes-Benz với giá trị cốt lõi về độ an toàn cao, V 220 CDI được trang bị đến 10 túi khí an toàn, bao gồm 2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông phía trước và 6 túi khí cửa sổ.

Lựa chọn SUV đáng giá từ Mercedes-Benz
Không chỉ chiếm được cảm tình của khách hàng với những mẫu sedan kinh điển như C-Class/E-Class/S-Class, Mercedes-Benz còn mang đến những chiếc xe...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư