Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Fuso lãi to với hơn 1.500 xe được tiêu thụ
Hoàng Minh - 14/01/2017 06:22
 
Trong năm 2016, Fuso đã có một năm kinh doanh thành công tại thị trường Việt Nam với 1.526 xe bán ra, tăng trưởng 101% so với năm 2015.

Chỉ trong vòng 2 năm, thương hiệu đến từ Nhật Bản đã tạo nên những dấu ấn trong đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng hệ thống đại lý, phát triển dịch vụ hậu mãi.

Nếu như năm 2014 thương hiệu Fuso trình làng 7 sản phẩm vào ngày ra mắt thương hiệu thì giờ đây, con số đó đã lên đến 16 sản phẩm, đa dạng trong các phân khúc từ tải nhẹ đến tải nặng, bên cạnh sự xuất hiện của hai phân khúc hoàn toàn mới là xe buýt và xe chuyên dụng.

Trong năm 2016, Fuso đã có một năm kinh doanh thành công tại thị trường Việt Nam với 1.526 xe bán ra.

Mức tăng trưởng 101% so với năm 2015 giúp Việt Nam vinh dự trở thành một trong những thị trường kinh doanh mà xe thương mại Fuso đạt mức tăng trưởng vượt bậc tại khu vực ASEAN.

Ông Nguyễn Duy Đoàn, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Xe thương mại Daimler chia sẻ, mục đích trong hai năm đầu kinh doanh của chúng tôi không phải là chú trọng vào lợi nhuận, hay hy vọng tạo nên một bước đột phá về doanh số. Đơn thuần, chúng tôi tập trung đa dạng hóa danh mục sản phẩm, nâng cấp chất lượng dịch vụ hậu mãi, và tiếp nhận những lời góp ý chân thành từ phía khách hàng nhằm giới thiệu những sản phẩm mới phù hợp hơn. Tuy nhiên, nhờ sự ủng hộ của quý khách hàng mà doanh số bán hàng đã không ngừng tăng trưởng theo từng năm và đó chính là niềm tự hào và động lực lớn nhất của chúng tôi.

Hiện Fuso có 15 15 đại lý trải dài trên khắp các vùng miền, không chỉ riêng tại TP. HCM, Hà Nội mà còn ở Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Nha Trang, Vinh, và Đăk Lăk. Trong đó, hai đại lý MPC và Tây Bắc Sài Gòn vừa khai trương được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn nhận diện hoàn toàn mới của Fuso.

Trong năm 2017, Fuso cũng dự tính mở rộng thêm các nhà trưng bày khắp cả nước, tạo nền tảng vững chắc giúp hãng phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Cũng ngay đầu năm mới, thương hiệu xe tải này đã công bố chương trình “Xuân Đinh Dậu, tậu FUSO” với ưu đãi trị giá 65 triệu đồng kéo đến hết tháng 2/2017 cho xe tải nhẹ FUSO Canter 8.2 tấn gồm thùng xe trị giá 50 triệu đồng, máy lạnh trị giá 15 triệu đồng.

FUSO hướng vào thị trường miền Trung
Nhãn hiệu xe tải FUSO đang tập trung khai thác thị trường khu vực miền Trung thông qua việc bán xe theo lô cho các đối tác tại đây.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư