-
Chủ tịch VNDirect lên tiếng xin lỗi, khẳng định dữ liệu khách hàng không bị xâm nhập -
VN-Index giảm hơn 6 điểm trong ngày chốt NAV quý I -
VNDirect thông luồng giao dịch thành công trên môi trường giả lập, dự kiến trở lại từ 1/4 -
VN-Index nối mạch tăng 3 phiên liên tiếp, vượt mốc 1.290 điểm -
Thêm công ty liên quan Địa ốc Hoàng Quân phát hành trái phiếu lãi suất 12%/năm -
PNJ đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế tăng 6%, vốn điều lệ đạt 3.381 tỷ đồng
Giải thưởng Bảo hiểm châu Á do Tạp chí Insurance Asia tổ chức và trao tặng nhằm vinh danh những chiến lược và chiến dịch xuất sắc nhất của các công ty bảo hiểm trên toàn Châu Á. Hơn 100 lãnh đạo cấp cao đến từ 30 công ty bảo hiểm và 15 quốc gia đã tham dự lễ trao giải này.
Bà Vương Mỹ Phụng, Phó Tổng Giám đốc FWD Việt Nam nhận giải thưởng từ Ban tổ chức Insurance Asia Awards tại Singapore. |
Bà Vương Mỹ Phụng, Phó Tổng Giám đốc Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu của FWD Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được trao tặng giải thưởng uy tín này và đây là một minh chứng nữa cho tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm” mà chúng tôi đang thực hiện. Với thông điệp “Sống đầy từ hôm nay”, FWD đã mang đến một hình ảnh mới mẻ, sáng tạo và khác biệt về bảo hiểm nhân thọ với người dân Việt Nam, vẫn là sự bảo vệ nhưng một cách tích cực và chủ động hơn”.
FWD đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2016 với những chiến dịch marketing ấn tượng như quảng cáo thương hiệu trên xe Grab và Uber, ra mắt bài hát giới thiệu “Sống đầy từ hôm nay” nhanh chóng trở thành “hit” sau đó, lần đầu tiên giới thiệu và phân phối sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư đột phá trên trang thương mại điện tử Tiki.vn…
Đội ngũ marketing của FWD Việt Nam chia sẻ niềm vui khi trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam được nhận giải thưởng danh giá này |
Khác với cách truyền thông truyền thống của bảo hiểm thường tạo ra sự lo lắng mất mát trong tương lai, FWD khuyến khích mọi người tận hưởng cuộc sống trọn vẹn từng phút giây hiện tại. Điều này thể hiện xuyên suốt từ khẩu hiệu “Sống đầy từ hôm nay” cho tới các hoạt động marketing mới mẻ, sáng tạo, năng động và gần gũi. Chính những nỗ lực này đã giúp cho FWD được vinh danh vào Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2018.
Theo khảo sát thường kỳ về sức mạnh thương hiệu của FWD do công ty Blackbox Singapore thực hiện tại hai thành phố TP.HCM và Hà Nội, các chỉ số về tỷ lệ nhận biết thương hiệu (brand awareness) và tỷ lệ số người xem xét mua bảo hiểm FWD (brand consideration) khá ấn tượng. Cụ thể, vào thời điểm cuối năm 2017, chỉ số nhận biết thương hiệu của FWD là 27%, đứng thứ 6 trên thị trường bảo hiểm nhân thọ. Ngoài ra, khảo sát cũng cho thấy trong số những người biết đến FWD thì có hơn 50% số người sẽ xem xét sẽ chọn mua FWD. Đây là chỉ số khá tốt và có thể nói là đứng trong nhóm thương hiệu dẫn đầu của ngành bảo hiểm nhân thọ.
-
Thêm công ty liên quan Địa ốc Hoàng Quân phát hành trái phiếu lãi suất 12%/năm -
PNJ đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế tăng 6%, vốn điều lệ đạt 3.381 tỷ đồng -
VNDirect dự kiến ngày 28/3 vào bước kiểm tra thông luồng giao dịch -
Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
Cổ phiếu Quốc Cường Gia Lai tăng gấp rưỡi so với vùng đáy đầu năm -
LPBank tăng vốn điều lệ thêm 31% -
Cổ phiếu bất động sản tiếp tục hút dòng tiền, MSN thỏa thuận “khủng”
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC