Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
General Motors Việt Nam tặng học bổng cho học sinh Hà Nội
Minh Nam - 23/01/2018 14:25
 
Công ty General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) vừa trao tặng học bổng Chevrolet cho 50 học sinh nghèo có kết quả học tập xuất sắc từ 14 trường học trên địa bàn huyện Thanh Trì, Hà Nội - nơi doanh nghiệp có trụ sở.

Bà Lê Thanh Hải, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị của GM Việt Nam cho hay, Công ty sẽ tiếp tục củng cố cam kết này bằng các hoạt động thiết thực trong việc hỗ trợ sự phát triển của thế hệ trẻ nói riêng và sự phát triển chung của cộng đồng.

Trước đó, ngày 26/12/2017, GM Việt Nam phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Thanh Trì trong việc xây mới 5 nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nâng tổng số nhà được công ty hỗ trợ xây mới tại địa phương trong chương trình này lên 50 nhà.

Trong năm 2017, GM Việt Nam đã trao tặng các trang thiết bị hỗ trợ cho Trung tâm Bảo tồn Rùa tại tỉnh Ninh Bình để góp phần cải thiện công tác bảo tồn; tham gia trồng hơn 500 cây rừng ngập mặn tại Vườn quốc gia Xuân Thủy, tỉnh Nam Định hưởng ứng ngày Môi trường thế giới; phối hợp với tổ chức Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam thực hiện chương trình khám và phẫu thuật miễn phí cho hơn 50 trẻ em hở môi, hở hàm ếch và dị tật hàm mặt; xây dựng sân chơi làm từ các vật liệu tái chế cho trẻ em tại Giao Thủy (Nam Định) và Mù Cang Chải (Yên Bái). 

GM Việt Nam mời khách phố trải nghiệm các xe bán tải
Công ty TNHH General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) đã chính thức khởi động chương trình Trải nghiệm huyền thoại bán tải Mỹ dành cho khách hàng Hà...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư