Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Generali ra sản phẩm bảo hiểm dành cho thai nhi
Chí Tín - 03/11/2015 14:49
 
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm mới Bảo nhi toàn diện.
Ông Chung Bá Phương, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam giới thiệu về sản phẩm Bảo nhi toàn diện
Ông Chung Bá Phương, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam giới thiệu về sản phẩm Bảo nhi toàn diện

Theo đó, khách hàng có thể mua bảo hiểm cho con mình ngay từ khi còn trong bụng mẹ và thời gian được hưởng quyền lợi bảo hiểm kéo dài tối đa đến 85 tuổi, trong khi thời gian đóng bảo hiểm tối thiểu chỉ 8 năm.

Ngoài các quyền lợi thông thường, Bảo nhi toàn diện còn có quyền lợi bổ sung như hỗ trợ viện phí 120 ngày cho mỗi năm hợp đồng, tùy chọn sử dụng quyền lợi tiền mặt định kỳ và khoản đặc biệt do duy trì hợp đồng… 

Bảo nhi Toàn diện có thời gian đóng phí linh hoạt 8 năm, 12 năm hoặc 15 năm, đồng thời, sức khỏe con yêu luôn được chăm sóc với quyền lợi viện phí ưu việt lên đến 1.000 ngày.

Generali Việt Nam cho biết, sản phẩm này hỗ trợ cha mẹ chủ động nguồn tài chính ngắn và dài hạn trong quá trình sinh ra và trưởng thành của con trong tương lai nhờ quỹ tiền mặt đảm bảo kết hợp khoản đặc biệt do duy trì hợp đồng.

Generali Việt Nam hoạt động từ năm 2011 và là một trong những công ty có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.

Riêng 9 tháng đầu năm 2015, doanh thu phí bảo hiểm của Generali Việt Nam đạt trên 470 tỷ đồng, tăng 211% so với cùng kỳ năm 2014.

Đây là công ty thành viên thuộc Tập đoàn Generali (Italia), hiện là một trong những Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất toàn cầu.

Doanh thu phí bảo hiểm của Tập đoàn Generali năm 2014 đạt 70 tỷ EUR, 78.000 nhân viên trên toàn thế giới phục vụ 72 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia. Tập đoàn Generali được Fortune Global 500 xếp hạng trong nhóm 50 công ty lớn nhất thế giới.

Tại Châu Á, Tập đoàn Generali đang hoạt động tại 10 thị trường quan trọng trong vùng bao gồm Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. 

PVcomBank ký hợp đồng đại lý bảo hiểm với Prudential
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa ký kết Hợp đồng đại lý bảo hiểm.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư