Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Generali 'rải quân' xuống vùng duyên hải Bắc Bộ
Chí Tín - 27/07/2015 11:39
 
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa chính thức khai trương Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm tại thành phố Hải Phòng.
.
Generali Việt Nam đã có các Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 'đóng chốt' tại 9 tỉnh thành trên cả nước

Theo Generali Việt Nam, Hải Phòng là thành phố cảng quan trọng, trung tâm công nghiệp lớn, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hoá, y tế, giáo dục, khoa học, thương mại và công nghệ của Vùng duyên hải Bắc Bộ.

Do đó, việc khai trương Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm tại Hải Phòng sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng, giúp người dân địa phương dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp của Generali Việt Nam.

Cùng với việc mở Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm tại Hải Phòng, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục tuyển dụng những nhân sự cho văn phòng này.

Tính đến nay, Generali Việt Nam đã có các Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh và Hải Phòng.

Trong thời gian tới, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động tại các thị trường tiềm năng khác.

Năm 2014, Generali Việt Nam đạt doanh thu phí bảo hiểm tăng gần 300% so với cùng kỳ năm trước.

Mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt trên 17,2 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường là khoảng 7 triệu đồng/hợp đồng).

Generali Việt Nam hiện đang phục vụ cho hơn 75.000 khách hàng cá nhân và nhân viên của 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Công ty bảo hiểm nhân thọ này cũng đã hợp tác với các đối tác là các ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam như: Techcombank, SCB, ngân hàng Bắc Á nhằm triển khai các sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng.

Generali vào Top 50 công ty thông minh nhất thế giới 2015
Tập đoàn Generali vừa được Tạp chí công nghệ MIT xếp hạng trong nhóm 50 công ty thông minh nhất thế giới năm 2015. Đây là lần đầu tiên, một doanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư