Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Generali tiến quân lên vùng trung du Bắc bộ
Chí Tín - 21/10/2015 17:26
 
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa khai trương Văn phòng tư vấn bảo hiểm và Trung tâm dịch vụ khách hàng tại TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.
Sau Phú Thọ, Generali còn tiếp tục mở rộng địa bàn tại nhiều địa phương khác
Sau Phú Thọ, Generali còn tiếp tục mở rộng địa bàn tại nhiều địa phương khác

Lý do việc mở thêm văn phòng tại Phú Thọ, Generali cho biết, Phú Thọ là một tỉnh trung du miền núi, cửa ngõ phía Tây Bắc của thủ đô Hà Nội, một địa phương đang có sự chuyển mình mạnh mẽ về kinh tế, xã hội trong những năm gần đây.

Ông Chung Bá Phương, Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết, việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại Phú Thọ nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới văn phòng trên toàn quốc của Generali Việt Nam.

Gần đây nhất, Generali đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm Bảo gia An thịnh dành cho những người thành đạt trong cuộc sống hiện có nguồn tài chính dồi dào và đang lựa chọn kênh đầu tư tốt nhất để bảo vệ và gia tăng khối tài sản cho mình.

Từ năm 2014 đến nay, Generali Việt Nam đã phát triển khá mạnh về doanh thu phí bảo hiểm cũng như hệ thống văn phòng trên cả nước.

Riêng 9 tháng đầu năm 2015, doanh thu phí bảo hiểm của Generali Việt Nam đạt trên 470 tỷ đồng, tăng 211% so với cùng kỳ năm 2014.

Ngoài trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh, công ty bảo hiểm nhân thọ này đã có các chi nhánh, văn phòng tư vấn bảo hiểm và trung tâm dịch vụ khách hàng tại các tỉnh, thành phố lớn bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng và Phú Thọ.

Đặc biệt, vào tháng 6 vừa qua, Generali Việt Nam đã khai trương một văn phòng phục vụ khách hàng VIP đặt tại TP. Hồ Chí Minh. Trong thời gian tới, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động đến các thị trường tiềm năng khác.

Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Generali. Được biết, doanh thu phí bảo hiểm năm 2014 của Tập đoàn Generali đạt 70 tỷ EUR vpứo 78.000 nhân viên giới phục vụ 72 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia, Tập đoàn Generali được Fortune Global 500 xếp hạng trong nhóm 50 công ty lớn nhất thế giới.

Tại Châu Á, Tập đoàn Generali đang hoạt động tại 10 thị trường bao gồm Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. 

Prudential tung sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mới
Công ty Cổ phần Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam vừa đưa ra thị trường hai sản phẩm bổ trợ mới là Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo từ giai...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư