Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Generali triển khai thu phí bảo hiểm qua kênh ngân hàng
Chí Tín - 09/07/2016 11:17
 
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa phối hợp với một số ngân hàng thực hiện việc thu phí bảo hiểm.
Generali là công ty bảo hiểm nhân thọ đến từ Italia
Generali là công ty bảo hiểm nhân thọ đến từ Italia

Các ngân hàng hợp tác với Generali Việt Nam bao gồm Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank).

Theo Generali Việt Nam, việc hợp tác với các ngân hàng thương mại nhằm giúp khách hàng sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn khi thanh toán phí bảo hiểm cho các hợp đồng của mình.Theo đó, bên cạnh hình thức đóng phí bảo hiểm tại các trung tâm dịch vụ khách hàng, hoặc chuyển khoản, giờ đây khách hàng của Generali nộp phí bảo hiểm tại tất cả các chi nhánh/ phòng giao dịch của các ngân hàng ACB, BIDV, Sacombank, Techcombank mà không phải chịu thêm chi phí phát sinh.

Generali Việt Nam được Bộ Tài chính cấp giấy phép hoạt động kinh doanh vào ngày 20/04/2011. Sau 5 năm hoạt động, công ty bảo hiểm nhân thọ này hiện đang phục vụ cho hơn 80.000 khách hàng cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Generali Việt Nam hiện đang có văn phòng tại các tỉnh, thành phố gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Quảng Ninh, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa và Vĩnh Long.

Công ty mẹ của Generali Việt Nam - Tập đoàn Generali - có doanh thu phí bảo hiểm năm 2015 lên đến hơn 74 tỷ Euro. Hiện nay, Generali có gần 80.000 nhân viên và đang phục vụ 72 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.

Tập đoàn Generali hiện đang dẫn đầu tại thị trường Tây Âu và là thương hiệu bảo hiểm duy nhất được Học Viện Công Nghệ Massachusetts (MIT) bầu chọn là một trong 50 thương hiệu thông minh nhất thế giới trong năm 2015 vừa qua.

Generali có nữ tướng xinh đẹp
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam chính thức thông báo quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Hồng Thanh (Tina Nguyễn) đảm nhận vị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư