Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Generali Việt Nam khai trương văn phòng tại Vĩnh Long
Chí Tín - 30/12/2015 20:40
 
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa khai trương Văn phòng tư vấn bảo hiểm và Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Vĩnh Long.
Generali liên tục mở rộng mạng lưới trong thời gian qua
Generali liên tục mở rộng mạng lưới trong thời gian qua

Generali Việt Nam cho biết, việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại Vĩnh Long nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới văn phòng trên toàn quốc của Generali Việt Nam.

Theo đó, Văn phòng tại Vĩnh Long sẽ mở ra một cơ hội phát triển mới cho Generali tại khu vực các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long.

Cùng với việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại các địa phương, Generali Việt Nam cũng đang có định hướng phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu đa dạng và thiết thực của người dân Việt Nam như bảo vệ, tích lũy, đầu tư

Gần đây nhất, Generali Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm Bảo nhi Toàn diện - sản phẩm bảo hiểm nhân thọ dành cho trẻ em với các quyền lợi vượt trội, đặc biệt. Đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường bảo vệ trẻ em từ khi còn trong bụng mẹ cho đến 85 tuổi.

Generali Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ thành lập tại Việt Nam từ năm 2011. Từ năm 2014 đến nay, Generali Việt Nam đã phát triển khá mạnh về doanh thu phí bảo hiểm cũng như hệ thống văn phòng trên cả nước.

Riêng 11 tháng đầu năm 2015, doanh thu phí bảo hiểm của Generali Việt Nam đạt 635 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 212% so với năm 2014.

Mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt 18 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường chỉ khoảng hơn 8,5 triệu đồng/hợp đồng).

Công ty có trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh và hiện đã thành lập các chi nhánh, văn phòng Tư vấn Bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh, thành phố lớn bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Phú Thọ và mới đây nhất là Thanh Hóa.

Đặc biệt, vào tháng 6 vừa qua, Công ty đã khai trương một Văn phòng phục vụ khách hàng VIP đặt tại TP. Hồ Chí Minh và sắp tới tại Hà Nội. Trong thời gian tới, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động đến các thị trường tiềm năng khác. 

Bảo Việt Nhân thọ ra sản phẩm bảo hiểm sức khỏe
Bảo Việt Nhân thọ (thuộc Tập đoàn Bảo Việt – BaoViet Holdings) đưa ra thị trường hai sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện. Đây là...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư