Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Gia đình anh Hên đã hết "xui", vui mừng nhận lại con
Việt Dũng - 13/01/2014 20:25
 
Sau hơn 4 ngày cùng công an tìm kiếm khắp nơi, vợ chồng anh Hên, chị Tâm đã vô cùng hạnh phúc khi được đón con trai trở về trong vòng tay mình. >>> >>> >>> >>> >>>
TIN LIÊN QUAN

Chiều ngày 13/1, những người có mặt tại khoa Sản, bệnh viện Q.7, TP.HCM đều hết sức vui mừng, hạnh phúc khi chứng kiến cảnh tượng chị Nguyễn Thị Minh Tâm sung sướng nhận lại con trai 4 ngày tuổi bị bắt cóc đã trở về.

Ôm chặt con trong lòng, chị Tâm chia sẻ: Những ngày qua, thực sự chúng tôi rất hoang mang, lo lắng cho sức khỏe, tình trạng của con. Có những lúc ốm đau, nhưng vẫn không dám nghỉ mà phải luôn chạy đi kiếm con. Bây giờ, nhìn thấy con thì mọi mệt mỏi, lo toan của chúng tôi đã hết.

trao-em-be.jpg

Công an quận 7 trao bé trai cho gia đình chị Tâm tại Bệnh viện quận 7.


Bé sơ sinh bị bắt cóc: Hạnh phúc vỡ òa khi thấy con

Cháu bé 4 ngày tuổi trở về trong vòng tay người thân (Ảnh: N.D)

Đôi mắt bị thâm quầng vì thức trắng đi tìm con suốt 2 ngày trời cùng với Công an, giờ đây anh Trương Văn Hên đã cười rất tươi vì tìm thấy đứa con bé bỏng của mình. Nhớ lại cuộc hành trình đi tìm lại con bị bắt cóc, anh Hên cho biết: “Khoảng 21h đêm hôm qua (12/1), tôi nhận được điện thoại của cơ quan Công an đề nghị đi xác minh lại con mình, vì vừa tìm thấy địa điểm giấu cháu bé”.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã xác định được nơi cháu bé đang bị giữ là tại ấp 1, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Thế nhưng, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đứa trẻ sơ sinh, cơ quan Công an đã động viên gia đình cư ngụ tại địa chỉ trên giao nộp lại cháu bé.

Cho tới 10h sáng hôm nay, Công an đã bắt giữ được đối tượng Lê Thị Bích Trâm (SN 1989), đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cháu bé.

Bé sơ sinh bị bắt cóc: Hạnh phúc vỡ òa khi thấy con

Anh Trương Văn Hên, bố bé trai 4 ngày tuổi bị bắt cóc (Ảnh: N.D)

Khi vừa nhìn thấy cháu, anh Hên đã khẳng định chắc chắn đây là con của mình, vì "cháu có đôi môi trên giống mẹ dữ lắm".

Cũng theo anh Hên, khi đã tìm thấy con được rồi thì cả gia đình sẽ rời khỏi bệnh viện Q.7 để về lại khu nhà trọ, ổn định tình hình sức khỏe cho cháu và cho mẹ.

Nói đến hình phạt dành cho đối tượng Bích Trâm đã bắt cóc con mình, anh Hên mong rằng pháp luật sẽ xử lý nghiêm khắc, đúng người, đúng tội.

Bác sĩ Trần Dư Đông – Giám đốc Bệnh viện Q.7 cho biết: Hiện sức khỏe của hai mẹ con chị Tâm vẫn ổn định. Các bác sĩ của bệnh viện sẽ tiếp tục theo dõi, chăm sóc sức khỏe cho hai mẹ con trong ít ngày nữa, cùng với những hỗ trợ cần thiết để đảm bảo cuộc sống cho hai mẹ con.

Về vấn đề an ninh tại bệnh viện Q.7, ngay sau khi sự việc xảy ra, bệnh viện đã có họp rút kinh nghiệm, khắc phục những thiếu sót mà người dân phản ánh, để tránh những trường hợp tương tự có thể xảy ra trong thời gian tới.

Thượng tá Nguyễn Văn Thanh – Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an Q.7 thông tin: Nguyên nhân chính mà Trâm đi bắt cóc trẻ là do gặp khó khăn trong việc có thai, muốn bắt cóc trẻ sơ sinh, giả nói là con mình để ràng buộc người chồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư