Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Gia Lai mời gọi đầu tư nông nghiệp công nghệ cao và du lịch
Ngọc Tân - 14/09/2017 11:58
 
Hội nghị dự kiến sẽ được tổ chức vào thời điểm cuối năm nay tại TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Các lĩnh vực được chú trọng kêu gọi tại Hội nghị lần này sẽ là: Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, công nghiệp chế biến các sản phẩm từ nông nghiệp và du lịch.

Ngày 14/9, ông Hồ Phước Thành, Giám đốc Sở KH&ĐT Gia Lai cho biết đang lên kế hoạch phối hợp với Sở KH&ĐT TP. HCM tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư Gia Lai năm 2017.

Hội nghị dự kiến sẽ được tổ chức vào thời điểm cuối năm nay tại TP Pleiku, tỉnh Gia Lai. Các lĩnh vực được chú trọng kêu gọi tại Hội nghị lần này sẽ là: Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, công nghiệp chế biến các sản phẩm từ nông nghiệp và du lịch. Đây là những lĩnh vực được xem là thế mạnh và có nhiều tiềm năng phát triển của tỉnh Gia Lai.

UBND tỉnh Gia Lai trao quyết định chủ trương đầu tư cho các nhà đầu tư tại Hội nghị XTĐT Gia Lai năm 2016
UBND tỉnh Gia Lai trao quyết định chủ trương đầu tư cho các nhà đầu tư tại Hội nghị XTĐT Gia Lai năm 2016

“Sang tuần tới Sở KH&ĐT Gia Lai và Sở KH&ĐT TP. HCM sẽ có cuộc họp để bàn kỹ về công tác tổ chức Hội nghị. Tại cuộc họp sẽ chốt về các kế hoạch chung cho Hội nghị lần này”, ông Thành chia sẻ.

Cũng theo ông Thành cho biết, đối với các dự án được UBND tỉnh Gia Lai trao Quyết định chủ trương đầu tư (10 dự án - tổng vốn đăng ký 5.516 tỷ đồng) tại Hội nghị xúc tiến đầu tư Gia Lai năm 2016, hiện nay đã có 3 dự án đã hoàn thành đi vào hoạt động là Dự án Nhà máy đườngvà Dự án Nhà máy điện sinh khối An Khê do Công ty CP đường Quảng Ngãi làm chủ đầu tư, Dự án khu thực nghiệm nuôi bò thịt của Công ty CP bò sữa Tây Nguyên. Ngoài ra còn có 6 dự án đang trong quá trình triển khai và 1 dự án khác đang được chỉnh lý hồ sơ.

Gia Lai: 109 tỷ đồng đầu tư dự án khu dân cư SH - Land
UBND tỉnh Gia Lai cho biết vừa qua đã có quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án khu dân cư SH- Land do Công ty cổ phần Sơn Hải làm chủ đầu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư